Nội dung chính báo CATP ngày 16-8-2018: Hai lần thắng kiện nhưng bản án vẫn bị “ngâm”

Thứ Tư, 15/08/2018 20:20  | Ban Biên tập

|

(CAO) Đang ngồi chơi trong sân nhà thì nghe tiếng chửi bới, la hét trước hẻm đồng thời 2 tiếng súng nổ chát chúa vang lên, theo phản xạ, người đàn ông ấy lao ra ngoài quan sát, thấy 4 thanh niên chở nhau trên 2 xe máy tăng ga rời khỏi hiện trường, một người cầm vật gì giống hình khẩu súng.

Tại hiện trường, chiếc ôtô Chevolet bị bắn thủng nắp capô, dưới gầm xe còn vỏ và đầu đạn, trong khi tiếng súng là của một nhóm đòi nợ muốn thị uy (Bài Đòi nợ bằng… “hàng nóng”).

Cầm trong tay hai bản án cấp sơ lẫn phúc thẩm xét xử “tranh chấp quyền và lối đi qua bất động sản liền kề”, người phụ nữ ấy vẫn ngơ ngác chẳng thể tin nổi khi bản án có hiệu lực từ cuối tháng 1-2018, nhưng đến giờ vẫn chưa được thi hành? Nhiều lần tìm đến cơ quan công quyền, chị khóc ròng do thanh long héo rũ mà chẳng có đường vào tưới, trong khi người chắn lối lại chính là đấng sinh thành (Bài Hai lần thắng kiện nhưng bản án vẫn bị “ngâm”).

Sốc vì bị “người yêu” là một phụ nữ có chồng đòi chia tay, đối tượng dùng 4 con dao và một thanh sắt đến “nói chuyện”, gây ra cái chết tức tưởi cho người cha già tội nghiệp, còn “tình nhân” thì trọng thương. Trong một diễn biến khác là vụ xuống tay với “người yêu” dưới vỏ bọc “mẹ nuôi” trong lúc cơn giận bốc lên. Cả hai phải trả giá đắt cho hành vi “bốc hỏa” dẫn đến thiếu kềm chế của mình... (Bài Cơn ghen của những “hồn bướm thân sâu”).

Ngày gặp lại, người đàn ông ấy cho biết “đã tự hứa với lòng nếu tìm được con gái an toàn sẽ xuống tóc để cảm ơn”. Sau hơn 1 tháng tìm con trong nỗi lo lắng tột cùng, vợ chồng anh đã có thể mỉm cười khi thấy con mình vẫn khỏe mạnh. Nhưng đằng sau sự mất tích ấy là nỗi đau khó thể khuây khỏa về tinh thần của cô bé 14 tuổi cần được cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ (Bài Giải cứu nạn nhân từ động cà phê trá hình).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Án mạng đau lòng trong phòng trọ; Hai chị em đuối nước trong lúc tắm hồ; Khám phá nhanh hai vụ trộm đêm; Kẻ cầm đầu vụ cướp ôtô trên Quốc lộ 1A sa lưới tại Cần Thơ; Bắt băng chuyên trộm cáp điện thoại; Triệt phá một đường dây cho vay nặng lãi; Buôn công cụ hỗ trợ và hung khí nguy hiểm; Gã công nhân dụ dỗ trẻ em làm “chuyện người lớn”; Mức thưởng lớn của Thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018; Emery cần xây dựng lại bộ tứ tấn công; Gameashow Giọng ca bí ẩn: Gây chú ý nhờ tính giải trí; Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê: Đại sứ toàn cầu hỗ trợ giáo dục nữ sinh; Mỹ: Tăng tốc cuộc đua vũ khí siêu thanh với Nga - Trung; Hỏa hoạn thiêu rụi viện dưỡng lão tại Chile, 10 cụ già thiệt mạng…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang