Nội dung chính báo CATP ngày 17-9-2016: Hiểm họa từ mỹ phẩm giá bèo

Thứ Sáu, 16/09/2016 20:33  | Ban Biên tập

|

(CAO) Vào những ngày rằm hoặc mồng 1 hàng tháng, thấy nhà nào mở cửa tầng hai để thắp hương, tên đạo chích ấy liền trèo vào, chui xuống giường ẩn nấp. Đến khuya, hắn mò ra “khoắng” tài sản rồi bỏ trốn. Chỉ trong một thời gian ngắn, đối tượng đã gây ra 5 vụ, cuỗm đi số tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng (Bài Tên trộm chuyên canh ngày rằm, mùng 1).

Sau khi nhận tiền từ chủ đầu tư, lẽ ra nhà thầu công trình phải trả lương công nhân và chi cho khoản vật tư đã nhận, nhưng đối tượng đã “biến mất”, để lại khoản nợ khó đòi và một công trình dang dở… (Bài Nhà thầu “biến mất” cùng 120 triệu đồng).

Từng có 3 tiền án, tiền sự về tội trộm cắp, cưỡng đoạt tài sản và đã 2 lần bị cơ quan chức năng đưa đi cai nghiện, nhưng khi lên cơn, hắn lại thản nhiên mò đến các cửa hàng điện thoại di động tìm cách thó “dế” bán lấy tiền phục vụ cơn vã. Khi bị truy đuổi, tên trộm hiện nguyên hình kẻ cướp, hung hãn rút dao đe dọa để tìm đường thoát thân (Bài Tên trộm hung tợn).

Sau 6 năm đứng sừng sững ven quốc lộ, hôm 15-9-2016 tấm bảng treo thưởng 60.000 đôla Canada cho người tìm ra thủ phạm sát hại ông Lyle và bà Marie McCann - cặp vợ chồng gần 80 tuổi - để cướp của đã được con cái họ gỡ bỏ. Trước đó, tòa án đã tuyên phạt kẻ sát nhân gây án trong cơn nghiện, dựa trên cuộc điều tra vất vả nhiều năm của Cảnh sát hoàng gia Canada để tìm ra chứng cứ buộc tội (Bài Gây án trong cơn nghiện).

Hiện nay ở các chợ đêm, vỉa hè tràn ngập những loại mỹ phẩm nhái các nhãn hiệu nổi tiếng với giá siêu rẻ, thu hút rất đông người mua. Khách hàng chỉ cần bỏ ra 100 - 200 ngàn đồng đã sở hữu ngay một sản phẩm với những lời quảng cáo “có cánh”, mà ít lường trước những hậu quả tiềm ẩn (Bài Hiểm họa từ mỹ phẩm giá bèo).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Truy tìm kẻ cướp tài sản của bạn thân; Bẻ khóa xe máy, kẻ gian bị đánh phải nhập viện; Phát hiện hơn 55.000 gói thuốc lá lậu; Tây Ninh: Một ngày bắt 7 đối tượng buôn ma túy; Tình người ở một bếp ăn từ thiện; Vụ “Chuyện lạ ở phố Hội”: Vợ bé đã có danh phận, quyền lợi hợp pháp; Bắt thuốc lá lậu, một cán bộ bị đánh tử vong; Cảnh sát giao thông bắt 5 đối tượng vận chuyển ma túy đá, vũ khí bằng taxi; Cần Thơ: Bắt cặp vợ chồng buôn ma túy ngay đêm Trung thu; Hơn 4.300 vụ vi phạm về động vật hoang dã; Tình người ở một bếp ăn từ thiện; Lừa ký giấy bán nhà: Hình sự hay dân sự?; Vụ “Ông phó giám đốc bị tố vì sáng sai, chiều đúng”: Đề nghị chuyển cơ quan CSĐT làm rõ; Mỹ sẽ mất 1 ngàn tỷ đôla nếu Trump trúng cử…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang