Nội dung chính báo CATP ngày 18-2: Ghen tuông, sát hại vợ trong cơn say

Thứ Sáu, 17/02/2017 19:32  | Ban Biên tập

|

(CAO) Cả người đầu ấp tay gối lẫn mẹ vợ và hai con cùng mất tích bí ẩn trong đêm, khiến người chồng phải gửi đơn đến công an cầu cứu. 

Tuy nhiên, khi trinh sát tìm được 4 người này thì sự thật về câu chuyện “mất tích” được phơi bày, khiến tất cả đều xót xa (Bài Sự thật đau lòng sau vụ mất tích bí ẩn trong đêm).​

Sau Tết Đinh Dậu, nhiều người than trời vì camera gắn tại nhà bỗng dưng mất tín hiệu, không quan sát được qua điện thoại di động khi họ có việc phải đi xa.Trong vai khách hàng, phóng viên thâm nhập thực tế và phát hiện thị trường mua bán, sửa chữa mặt hàng này hiện rất bát nháo (Bài Camera tư gia loạn giá).

Dù đã có với nhau 4 mặt con nhưng người chồng vẫn không bỏ được tính ghen tuông vô lối. Cũng chính vì vậy mà người vợ phải khăn gói rời quê lên TPHCM làm phụ hồ chung để anh bớt thói “hoạn thư”. Vậy nhưng, người chồng ấy vẫn chưa vừa lòng, suốt ngày nhậu nhẹt bê tha rồi đâm chết người đầu ấp tay gối trong lúc ngà ngà hơi men (Bài Ghen tuông, sát hại vợ trong cơn say).

Mùa xuân năm 2016, nước Anh xôn xao việc nữ văn sĩ Helen Bailey mất tích. Sáng 11-4 những người sống quanh nhà bà ở Royston còn thấy người hàng xóm nổi tiếng với khối tài sản lên tới 3,4 triệu bảng Anh dẫn chú chó Boris đi dạo như thường lệ, nhưng đó cũng là lần cuối cùng bà xuất hiện. Bạn bè của nữ văn sĩ nhận được email cuối cùng của Helen gởi vào lúc 10 giờ 50 sáng cùng ngày… Chẳng ai ngờ nữ văn sĩ xấu số lại chết dưới tay người tình đã lên kế hoạch đưa bà vào bẫy để cướp tài sản (Bài Số phận bi thảm của nữ văn sĩ triệu phú).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: 8 năm tù cho “người có vai vế”; Bắt tên trộm nhiều tiền án; Vĩnh Long: Can ngăn đánh nhau, người dân bị truy sát; Hai học sinh mưu trí bắt trộm; Đà Lạt - “phim trường”của điện ảnh Việt Nam; Quán quân thần tượng bolero Trung Quang: Nỗ lực với lao động nghệ thuật nghiêm túc; Chém người vì mâu thuẫn; Trộm gặp tuần tra; Cháy 3 tàu cá, thiệt hại hơn 30 tỷ đồng; Chém người vì mâu thuẫn; Xóa hai “ổ nhện”; Cảnh sát giao thông bắt ôtô chở 3.000 gói thuốc lá lậu; Chặn lô heo sữa chưa qua kiểm dịch trên đường vào Sài Gòn; Nước Mỹ “một ngày không có người nhập cư”; Mỹ - Nga đạt thỏa thuận tăng cường liên lạc quân sự…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang