Nội dung chính báo CATP ngày 2-9-2017: Tiếp tục lừa trúng thưởng qua mạng

Thứ Sáu, 01/09/2017 20:18  | Ban Biên tập

|

(CAO) Chiêu lừa trúng những giải thưởng hấp dẫn qua mạng xã hội như Zalo, Facebook… từng được báo chí phản ánh rất nhiều trong thời gian qua. Tuy nhiên, kẻ xấu vẫn tiếp tục giăng bẫy để chiếm đoạt tiếp bằng trò lừa cũ rích này. Rất may các nạn nhân đã đề phòng và sớm trình báo công an nên tránh được việc phải mất tiền oan (Bài Tiếp tục lừa trúng thưởng qua mạng).

Trong lúc nhân viên ngân hàng chuẩn bị đóng cửa nghỉ trưa thì một thanh niên đeo khẩu trang che kín mặt xông vào, mang theo bao nylon màu đen đặt trên quầy giao dịch rồi dọa “đây là thuốc nổ”, sau đó khống chế các nhân viên khiến tất cả răm rắp làm theo lời đề nghị của hắn. Một nhân viên ngân hàng lợi dụng sơ hở của tên cướp đã bấm chuông báo động thì hắn phóng ra bên ngoài, lên xe máy tẩu thoát, làm rơi lại hơn 90 triệu đồng trong lúc tháo chạy (Bài Dùng mìn giả cướp ngân hàng ở thị trấn Giá Ray).

Ngoài việc phải sống trong cảnh “ba không”: không điện, không đường, không trạm y tế, hàng trăm hộ dân nơi ấy còn phải chở con qua xã bạn học nhờ. Điều đáng nói là nhiều ngôi trường được đầu tư khang trang ở địa phương, nay dùng làm chỗ nuôi gà, chứa củi, phơi bắp … khiến người dân bức xúc (Bài Trường bỏ hoang, học sinh phải đi học nhờ).

Thời gian gần đây, khu vực các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long xảy ra một số vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Khi cơ quan điều tra vào cuộc đã phát hiện hung thủ chính là người đầu gối tay ấp với nạn nhân. Chỉ vì ghen tuông mù quáng, đối tượng đã phá vỡ hạnh phúc gia đình bao năm gây dựng, dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường... (Bài Khi đàn ông ghen).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Ôtô nội địa trước bài toán giảm thuế hàng loạt; Chuyển hồ sơ vụ khẩu trang GD giả sang cơ quan điều tra; Dự thảo sửa đổi, bổ sung Thông tư 07: Tăng thêm sự an toàn cho người mua nhà; Xô xát trong quán nhậu, 1 người tử vong; Cháy lớn tại khu chế xuất và công nghiệp Linh Trung III lúc nửa đêm; “Món quà” kinh dị ở Nhà thi đấu Phú Thọ; Một trường mầm non liên tục bị khủng bố; Hỗn chiến, 1 người thiệt mạng; Cần có lộ trình dời các cơ sở có nguy cơ cháy khỏi khu dân cư; Bắt giữ nhiều đối tượng mua bán, vận chuyển ma túy; Công an Q12: Chặt đứt nhiều đường dây mua bán sỉ ma túy; “Hiệp sĩ” bắt băng trộm xe phân khối lớn; Mối lo lớn nhất của Hàn Quốc; Tổng thống Mỹ “rút hầu bao” hỗ trợ nạn nhân siêu bão Harvey…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang