Nội dung chính Báo CATP ngày 20-11-2015

Thứ Năm, 19/11/2015 19:12  | Ban Biên Tập

|

(CAO) Kính mời bạn đọc đón xem Báo CATP ngày 20-11-2015.

* Mạng xã hội đã trở thành mối nguy hiểm tiềm ẩn do tốc độ lan truyền nhanh đến chóng mặt và không thể kiểm soát nổi của thông tin, dễ tác động tiêu cực đến cộng đồng xã hội, đặc biệt các doanh nghiệp rất lo ngại trước vấn đề này, khi những thông tin suy diễn, bình luận một cách thái quá qua hàng triệu cú click chuột có thể trở thành thảm họa đối với việc kinh doanh vốn mang nặng tâm lý đám đông (Bài Nỗi ám ảnh tin đồn một chiều trên mạng xã hội).

* Tình trạng thuê ôtô rồi đem đi cầm cố, chiếm đoạt đã rộ lên mấy năm gần đây. Khối tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng, thậm chí cả tỷ bạc, đem cho thuê được xem như cách mưu sinh có phần nhàn hạ. Thế nhưng điều mà nhiều chủ xe nhận được lại là “hung tin” khi “cần câu cơm” của mình bị đem đi cầm cố để rồi họ phải đôn đáo vay mượn hàng trăm triệu đồng chuộc về trong nỗi đắng cay (Bài Thuê hơn chục chiếc ôtô đem đi cầm).

* Bị khiêu khích bằng tin nhắn rủ vợ đi khách sạn sử dụng ma túy đá, đối tượng kéo theo băng côn đồ tập kích tiệm net. Cuộc hỗn chiến kinh hoàng bằng gậy gộc, ghế và mã tấu gây náo loạn cả khu vực trong đêm (Bài Hỗn chiến trong tiệm Internet).

* Thuê chiếc ôtô 7 chỗ kèm theo mớ dụng cụ chuyên dụng, đối tượng trộm két mang quốc tịch Peru đã cùng đồng bọn thu về hàng tỷ đồng từ các tủ ATM. “Đánh quả” được khoản lớn, chúng lại chia nhau ném hết vào chiếu bạc và cuối cùng sa lưới pháp luật trong một phi vụ chưa hoàn tất (Bài Truy tìm băng trộm tiền trong tủ ATM).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Xin giúp cháu cơ hội đến trường; Những người thầy tận tụy, yêu nghề; Gặp lại người 14 ngày đêm lạc giữa rừng sâu - kỳ cuối; Vụ dùng súng truy sát làm 2 người chết ở Phú Quốc: Tặng ba khẩu súng để làm quà; Người tình về từ xứ sở Kangaroo; Doanh nghiệp kêu cứu vì bị “cấm vận”; Việt Nam là nơi ít thuốc giả nhất; Vụ sập hầm than ở Hòa Bình: Tai nạn đã được báo trước; Rơi từ lầu ba, bé trai 3 tuổi tử vong; Vụ kiểm lâm “vòi tiền”: Hai cán bộ bị tạm giam; Sập lò vôi, ba người tử vong; Camera chống tội phạm; Triệt phá trường gà và tài xỉu, tạm giữ 25 con bạc; Đốt nhà, xe để trả thù; Phục kích bắt băng trộm bò bằng xe tải; Tên trộm chuyên vén mùng cướp giật; Lời kể của tài xế bị cướp taxi; Đìu hiu phim Tết 2016; Khủng bố ở Paris: Giả thiết về xung đột giữa các nền văn minh đã thành hiện thực?...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang