Nội dung chính báo CATP ngày 21-8-2017: "Ông trùm” đột lốt công nhân

Chủ Nhật, 20/08/2017 19:05  | Ban Biên tập

|

* Mặc dù có dáng người nhỏ con, nhưng trong giới dao búa ở địa bàn thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) một thời, nhiều tay anh chị phải dè chừng khi đụng độ với Nguyễn Văn Minh (tự Minh đen, SN 1981, quê Hà Tĩnh). Gã giang hồ này cùng hàng chục đàn em đã làm mưa làm gió trong việc chuyên thu tiền “bến bãi” các xe chở khách Bắc – Nam ở khu vực giáp ranh giữa Bình Dương và TPHCM. (Bài “Ông trùm” đột lốt công nhân).

* Do môi trường làm việc nhạy cảm hoặc do ma lực của đồng tiền, không ít người đẹp chấp nhận đánh đổi để có một cuộc sống vật chất đủ đầy. Khi sự thật bị phơi bày, họ đều tỏ vỏ ân hận và đổ lỗi cho hoàn cảnh. Liệu sự tiếc nuối của họ có là bài học chung cảnh tỉnh cho các đồng nghiệp hoặc nhiều mỹ nhân đang lựa chọn lối sống đánh đổi để có được vật chất hào nhoáng? (Bài Lật tẩy đường dây “đi khách” giá “ngàn đô”: Trần tình của những bông hoa “nở” về đêm).

* Do mâu thuẫn trước đó, hai nhóm giang hồ “nhí” (đều ngụ TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Mam) hẹn nhau để giải hòa. Thế nhưng khi gặp nhau, cả hai nhóm lại xảy ra một mâu thuẫn khác. Đỉnh điểm của vụ việc là hàng chục đối tượng cùng “hàng nóng” hẹn thời gian “huyết chiến”. Sau quá trình điều tra, ngày 18-8, CATP Tam Kỳ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 7 kẻ gây án. (Bài Hòa giải bất thành, giang hồ “tuổi teen” hỗn chiến).

* Trong một chiến dịch mang tên “Diều hâu gãy cánh” của quân đội Mỹ nhằm giúp LHQ cứu trợ nhân đạo “Phục hồi hy vọng”, nhưng đã bị thất bại với nhiều tổn thất. Sau đó cả nước Mỹ và thế giới sửng sốt cũng như sống trong ác mộng trước cảnh tượng xác viên phi công trưởng của chiếc trực thăng mang tên “Diều hâu đen” bị “kẻ cướp” người Somalia kéo lê khắp đường phố thủ đô Mogadishu. (Bài Hải tặc Somalia và chiến dịch “Diều hâu gãy cánh” của Mỹ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mới ra tù lại đi lừa đảo; Nguồn cung căn hộ condotel có dấu hiệu phát triển nóng, tăng đột biến: Quyền lợi của khách hàng liệu có đảm bảo?; Giết người vì ghen tuông; Sau bài “Thổi phồng công dụng tử hà sa”: Cẩn trọng với “tiên dược” nhau thai cừu; Bắt tên trộm chuyên “ăn” ôtô tải; Cần một cuộc đại phẫu; Quảng Nam: Cấp dưới làm bậy, trưởng phòng bị bắt; Quảng Ngãi: 2 tàu cá bị tàu nước ngoài tấn công; Chiến dịch tấn công tứ phía dồn IS đến chân tường; Thương lái thuê “xã hội đen” dằn mặt, ép giá chanh dây; Siêu trộm thực hiện hàng loạt vụ đục két sắt “khoắng” 2,2 tỷ đồng; Giả dạng “hotgirl” móc túi du khách; Những bất thường tại trạm thu phía Cai Lậy, Tiền Giang; Bạc Liêu: Ông giám đốc xem thường pháp luật bị khai trừ khỏi Đảng; Kẹt trong thang máy, 2 người nhập viện cấp cứu; “Bà hỏa” ghé quán karaoke, 6 phòng hát bị thiêu rụi; Hai đối tượng gây ra hàng chục vụ cướp…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang