Nội dung chính báo CATP ngày 21-7-2015

Thứ Hai, 20/07/2015 19:15  | Ban biên tập

|

(CAO) Sau khi sát hại người bạn chí cốt và cuỗm chiếc xe máy của nạn nhân, kẻ thủ ác bôn tẩu xuống miền Tây và vượt biên sang Campuchia với ý định gia nhập đường dây vận chuyển ma túy xuyên quốc gia nhưng không thành.

Sau 26 ngày đêm lẩn trốn, hung thủ đã buộc phải chui ra khỏi hầm bí mật và khai nhận tội ác. Tuy nhiên, những lời khai của hắn vẫn tiền hậu bất nhất. Phóng viên Báo CATP đã về lại “vùng đất dữ” tìm hiểu và phát hiện thêm nhiều tình tiết rúng động... (Bài Vụ án mạng trong chòi canh rẫy tại Bà Rịa - Vũng Tàu: Căn hầm bí mật của kẻ sát nhân).

Cùng từ miền Trung vào Đồng Nai lập nghiệp nên giữa hai gia đình có mối thâm tình khá đặc biệt. Vài năm trước đôi bên còn nhận chú - cháu nuôi khiến họ trở thành người một nhà, tắt lửa tối đèn có nhau. Chỉ đến khi khoản nợ giữa hai bên lên đến vài trăm triệu thì con nợ “phản kèo”, trưng ra giấy trả khoản vay ngân hàng, còn toàn bộ số tiền mượn không giấy tờ bị lấp liếm chiếm đoạt (Bài Mất nhà vì cả tin)

Theo bạn rời Lạng Sơn vào Kon Tum làm thuê kiếm sống, tìm được một nửa của mình, tuy chưa giàu có nhưng cũng đủ đầy hạnh phúc, đột nhiên người thân ở quê nhận cuộc điện thoại anh này bị giết mất xác rồi cúp máy. Từ cuộc gọi của người giấu mặt, cơ quan điều tra đã vào cuộc làm rõ vụ án mạng khiến phố núi bàng hoàng (Bài Vụ chàng rể bị cha và anh vợ thủ tiêu: Nạn nhân bị “chôn sống”?).

Dự kiến đến tháng 6-2015, Bến xe mới khu đô thị Nam Cần Thơ được đưa vào hoạt động nhưng hiện nay công trình vẫn ì ạch. Hàng ngày người dân bức xúc khi bến cũ bỏ không, bến mới lại quá tải trong lúc dự án thực hiện theo kiểu “rùa bò” (Bài Cần Thơ: Bến xe mới quá tải, dự án di dời chậm).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Gia đình nghèo lâm bước đường cùng; Rác, thủy triều đỏ tấn công bờ biển Mũi Né; Phá nhiều vụ cướp xe táo tợn; Đề phòng dấu hiệu lừa đảo của “tập đoàn xây dựng”; Nghiêm trị những kẻ tổ chức vượt biên trái phép; Tử hình “cẩu tặc” sát hại hai người; Vụ tai nạn giao thông trên cầu Thuận Phước: Đã tìm ra tài xế và ôtô gây tai nạn; Sự ngụy tạo thô bạo của công nghệ; Truy tố nhóm đối tượng lừa 7,1 tỷ đồng qua điện thoại; Cần chấm dứt bến thủy nội địa ở P.An Phú Đông, Q12; “Khoảnh khắc lịch sử” trong quan hệ Mỹ - Cuba; Thái Lan: Hạn hán đẩy nông dân vào gánh nặng nợ vay; Lý Hùng học đánh đàn để “Hy sinh đời trai”; Kịch cà phê: Sân chơi mới cho giới trẻ…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang