Nội dung chính Báo CATP ngày 22-8-2017: Sát hại hai mạng người chỉ vì một lời nói

Thứ Hai, 21/08/2017 20:27  | Ban Biên tập

|

(CAO) Dù đã ly dị với người “đầu ấp tay gối” nhưng Huỳnh Đại Thắng (SN 1967, ngụ P12Q.Gò Vấp) vẫn theo dõi mọi “nhất cử, nhất động” của vợ. Khi phát hiện một thanh niên bán ví dạo thường xuyên nói chuyện, trêu đùa với vợ cũ, Thắng nổi cơn ghen quyết “một mất, một còn” với anh này.

* Đường dây buôn ma túy “đá”, thuốc lắc xuyên quốc gia do cặp vợ chồng hờ thiết lập dưới sự giúp sức của hai gã Việt kiều và những người ruột thịt trong gia đình hoạt động khép kín, sử dụng nhiều mưu mô xảo quyệt. Giữa tháng 7-2017, lực lượng chống ma túy CATPHCM đã xóa sổ tổ chức tội phạm này, bắt 8 đối tượng, thu hồi số lượng lớn ma túy cùng gần 800 triệu đồng và 3 ôtô... (Bài Giả logo xe của đài truyền hình để buôn ma túy).

* Dù đã ly dị với người “đầu ấp tay gối” nhưng Huỳnh Đại Thắng (SN 1967, ngụ P12Q.Gò Vấp) vẫn theo dõi mọi “nhất cử, nhất động” của vợ. Khi phát hiện một thanh niên bán ví dạo thường xuyên nói chuyện, trêu đùa với vợ cũ, Thắng nổi cơn ghen quyết “một mất, một còn” với anh này. Tuy nhiên, sau đó Thắng lại ra tay sát hại hai mạng người không liên quan chỉ vì dám can thiệp vào chuyện riêng của người khác. (Bài Sát hại hai mạng người chỉ vì một lời nói).

* Trong lúc cùng đồng bọn vận chuyển 18 bánh heroin mang đi giao dịch, tên tội phạm người nước ngoài phát hiện bị lực lượng chức năng bao vây nên đã rút súng AK xả đạn liên tục khiến một chiến sĩ công an trúng 2 viên đạn trọng thương. Sau loạt đạn chát chúa, hắn cướp chiếc túi đựng ma túy chạy trốn vào rừng mất hút, hai tên đồng bọn nhanh chóng bị bắt giữ. (Bài Tên tội phạm ma túy bắn trọng thương công an sa lưới).

* Cuộc sống ngày nay với nhiều áp lực khiến nhiều người trẻ không đủ bản lĩnh cũng như nghị lực để vượt qua. Thay vì tìm kiếm những phương thức giảm tải căng thẳng một cách lành mạnh, hiệu quả thì nhiều người lại có xu hướng xả stress theo kiểu… hành xác, gây đau đớn cho bản thân. Trong đó, hội chứng ngược đãi bản thân được sử dụng với nhiều cách thức khác nhau như là chiêu trò điên rồ để níu kéo hoặc trả thù tình. (Bài Cảnh báo hội chứng ngược đãi bản thân trong giới trẻ: Hành xác để… giảm stress).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bị bắt chở gỗ lậu, xe khách “ngỏ ý” chung chi 10 triệu đồng; Bình Dương: Bắt hơn 300 cây thuốc lá ngoại lậu; “Hiệp sĩ” liên tục lập công; Cần Giờ: Tận diệt thủy hải sản để mưu sinh; Trò lừa đảo “tránh đột quỵ bằng… đắp thuốc”; Người dân phố núi khóc ròng vì “nữ đại gia”; Truy xét nhóm côn đồ đánh người dã man; Bắt hai đối tượng tiêu thụ tiền giả; Vụ xác người trong tủ quần áo: Giết “tình địch” vì ghen; Bắt đối tượng tống tiền bằng “ảnh nóng”; Mở tiệm photocopy để lừa đảo; Hơn 700 người “sập bẫy” lừa của nguyên Tổng giám đốc sàn vàng Khải Thái; Đâm chết người vì bênh mẹ; Bị truy đuổi, băng qua đường gặp nạn; Tóm hai đối tượng mang ma túy trong đêm; Hục hặc giữa Đức – Thổ khiến châu Âu lâm thế khó; Đường dây buôn lậu tân dược hầu tòa: Thuốc trị ung thư giả là điều bình thường!?; Lừa đảo cả chục tỷ đồng của ngân hàng rồi… “mắc bệnh tâm thần”; Cần Thơ: Kết luận tiêu cực lần thứ hai của ông giám đốc cảng vụ; Philippines giải cứu một thuyền viên Việt Nam bị khủng bố bắt cóc…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang