Nội dung chính báo CATP ngày 22-8-2015

Thứ Sáu, 21/08/2015 18:59  | Ban biên tập

|

(CAO) Dù đạt số điểm tương đối cao trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và đã đăng ký nguyện vọng vào một học viện, nhưng đến sát giờ thấy không khả quan, gia đình một thí sinh đã mở “cuộc họp khẩn” và quyết định lên đường bằng xe cứu thương để kịp ra Hà Nội rút hồ sơ nộp sang trường khác.

Chi phí cho chuyến “cứu” hồ sơ lên đến gần 5 triệu đồng, chuyện khó tin này vừa xảy ra tại một tỉnh miền Trung (Bài Thuê xe cấp cứu cho kịp nộp hồ sơ xét tuyển đại học).

Vừa chợp mắt bỗng nghe tiếng động lạ, gia chủ giật mình tỉnh giấc thấy một đối tượng đang lom khom lấy trộm đồ và hô biến ngay khi nghe tiếng tri hô. Nhờ nắm vững địa bàn, công an đã lần ra thủ phạm. Điều đáng nói là để khỏi vướng víu, đối tượng mình trần trùng trục bẻ tôn chui vào hành sự và đành phi thân trong lúc… chẳng thể che chắn khi bị phát hiện (Bài Tên trộm… không mặc đồ). 

- Ảnh:

Sau khi cùng hai người tình sang Lào mua lượng lớn heroin vận chuyển về, trùm ma túy sai đàn em đưa ra Hà Nội bán thì bị phát hiện. Điều đáng nói là qua hai phiên xét xử, ông trùm “hàng trắng” đều trở thành “nhân chứng”, giở chiêu cười khóc trước vành móng ngựa để xin hoãn phiên tòa và yêu cầu được đưa đi giám định để kéo dài thời gian (Bài Từ cán bộ ngân hàng thành trùm ma túy).

Đang yên đang lành bỗng một ngày hàng xóm trưng ra giấy chủ quyền khẳng định vị trí cổng ra vào là đất của họ và khoá cửa chặn lối đi. Không thể thương lượng bằng tình láng giềng, hai bên kéo nhau ra phường và nơi này lại chỉ ra tòa, cứ thế vụ việc dây dưa mãi không dứt khiến có người băn khoăn “chết không có lối vào” (Bài Một căn nhà bị biến thành “ốc đảo”).

Bên cạnh đó, báo CATP ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Đầu thú sau ba ngày gây án; “Con ma” nguy hiểm; “Người mẹ” của hàng trăm trẻ khuyết tật; Chuyện hàng tuần: Đứt dây thần kinh; Bắt hai “bác thằng bần”; Chiến thắng chính mình; Nhà chờ xe buýt thành… bàn nhậu; Trên từng góc phố: Chợ bánh tráng Tây Ninh giữa lòng Sài Gòn; Giá trị của hoài niệm; Quận 7: Cảm hóa nhiều người lầm lỗi thành công dân tốt; Gian nan chống tội phạm buôn người; Đề nghị truy tố 25 đối tượng giang hồ cộm cán ở Thất Sơn - bài cuối: Phân tranh lãnh địa và lấy “số” giang hồ; Tổ chức nước ngoài nói về động thái điều chỉnh tỉ giá của Việt Nam; Đâu là sự thật chuyện bé trai ba tuổi tố cáo kẻ giết mình ở kiếp trước?; Những tác phẩm đoạt giải cao tại cuộc thi ảnh Khoảnh khắc bình yên; Gắn camera cảnh giới từ xa để gầy sòng; Truy tố “cậu Thủy” và đồng bọn: Làm giả 105 bộ hài cốt lừa hơn 8 tỷ đồng; Triều Tiên đặt quân đội trong tình trạng thời chiến; “Tìm thấy” tàu chở kho báu của Đức Quốc xã ở Ba Lan…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang