Nội dung chính Báo CATP ngày 25-7-2017: Nhóm trẻ “dạt vòm” lập băng cướp nhí

Thứ Hai, 24/07/2017 18:32  | Ban Biên tập

|

Lấy công viên làm nơi trú ngụ, nhóm trẻ lang thang hết chơi lại lăn ra ngủ nơi gốc cây. Khi đêm đến, chúng rình mò rồi ra tay trấn lột, thậm chí sẵn sàng rút dao khống chế cả người đi đường trong đêm vắng để cướp tài sản.

* Cùng hùn vốn kinh doanh, để tăng lợi nhuận, ngoài tổ chức đá gà qua mạng, hai “ông chủ” còn tăng cường thêm đá gà truyền thống, ghi số đề, cá độ bóng đá qua mạng để hưởng hoa hồng. Địa điểm hoạt động của tổ hợp cờ bạc này được bố trí bí mật ở hai căn nhà khác nhau nhằm phân cấp con bạc và dễ đối phó khi bị động. Tuy nhiên, hoạt động chưa bao lâu, ổ tệ nạn này đã bị Phòng CSHS và CAQ Bình Thạnh bóc gỡ. (Bài Đánh sập tổ hợp cờ bạc của Tiền “lúa” và Tý “mập”).

* Lấy công viên làm nơi trú ngụ, nhóm trẻ lang thang hết chơi lại lăn ra ngủ nơi gốc cây. Khi đêm đến, chúng rình mò rồi ra tay trấn lột, thậm chí sẵn sàng rút dao khống chế cả người đi đường trong đêm vắng để cướp tài sản. “Con mồi” chúng nhắm đến thường là các cặp tình nhân ngồi tâm sự trong công viên vắng người qua lại. Địa bàn mà băng nhóm này hoạt động là quận Tân Bình và vùng phụ cận. (Bài Nhóm trẻ “dạt vòm” lập băng cướp nhí).

* Cánh rừng tại xã Lơ Pang (huyện Mang Yang, Gia Lai) bị tàn phá nhiều năm, nhưng vụ việc chỉ được biết khi báo chí phản ánh. Điều đáng nói, khi trình tin báo rừng bị “lậm tặc” hoành hành, Kiểm lâm huyện này lại thờ ơ không tiếp nhận. Trong khi đó, gỗ xẻ thành từng hộp được tập kết ngay các con đường mòn chờ các xe độ chế vận chuyển ra khỏi rừng để đưa ra các xe tải đang đợi sẵn. (Bài Gia Lai: Kiểm lâm thờ ơ với nạn phá rừng?).

* Facebook đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Nhưng nếu lạm dụng và sử dụng một cách không kiểm soát, người dùng sẽ phải gánh chịu những hệ lụy sức khỏe, tinh thần khôn lường. Nghiện facebook hiện chưa có mã bệnh. Thế nhưng câu chuyện có thật ghi từ phòng khám sức khỏe tâm thần đã báo động tình trạng rối loạn tâm thần do nghiện mạng xã hội này ngày càng trở nên phổ biến. (Bài Báo động rối loạn tâm thần vì “nghiện” facebook).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mở rộng điều tra đường dây làm giấy tờ giả; Mẹ của mẹ Việt Nam anh hùng; Xóm biển lao đao vì nạn trộm ngư cụ; Camera ghi hình “nữ quái” móc túi tại Bệnh viện Ung Bướu; Xử phạt cơ sở trộn tạp chất vào hạt tiêu; Rủ nhau tắm sông, 2 bé trai đuối nước thương tâm; Miền Tây đón mùa; Bắt kẻ nẹt pô còn chém người; Vác mã tấu chém người tình đồng tính vì bị đòi nợ; Truy tìm kẻ sát hại người bán vé số cướp tài sản; Truy tố 3 bị can sản xuất thuốc bảo vệ thực vật giả; Tiếp tục điều tra vụ “ôtô điên gây tai nạn kinh hoàng” ở quận 12; Tổng “đại lý” lô đề sa lưới pháp luật; Bắt hai anh em mang súng AK-47 vào rừng săn thú; Sa lưới sau 2 năm chém ngưới bằng mã tấu; Công an quận 1: Bắt nhiều tên trộm gian manh; Mỹ phát “thông điệp 100.000 tấn” tới thế giới; Khẩn cấp lấp hố xoáy “tử thần” trên sông Vàm Nao; Người dân truy đuổi bắt tài xế gây tai nạn chết người; Trộm chì ngăn phóng xạ trong bệnh viện đem bán ve chai; Nhóm trẻ “dạt vòm” lập băng cướp nhí…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang