Nội dung chính báo CATP ngày 26-9-2015

Thứ Sáu, 25/09/2015 18:46  | Ban biên tập

|

(CAO) Không đòi được tiền được, Nguyễn Văn Tuấn (SN 1982, quê Quảng Ngãi) mang bom xăng ném vào nhà anh Ngô Tiến Thành (SN 1991, ngụ khu 3, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) vào chiều 23-9

Sau gần nửa giờ vật lộn với “bà hỏa”, ngọn lửa đã được người dân dập tắt hoàn toàn. Tuy không có thương vong về người, nhưng nhiều đồ đạc trong nhà nạn nhân bị thiêu rụi hoàn toàn. (Bài Đòi tiền bằng… bom xăng).

Họ là dân tứ xứ tụ họp lại thành “xóm ghe” ở khóm Đông Thịnh 1 (phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên, An Giang). Xóm này hình thành và tồn tại đã gần 20 năm nay. Công việc chính của họ là chạy đò, bán vé số, phụ hồ, làm công nhân cho các nhà máy… Do vậy, đời họ cứ lênh đênh theo từng cơn sóng dập dìu của dòng sông Hậu. (Bài “Xóm ghe” giữa lòng thành phố).

Sau khi nạp được hai “chân rết”, Đinh Văn Tài (SN 1969) đã thiết lập đường dây vận chuyển ma túy “đá” với số lượng lớn từ Lạng Sơn đưa về Nghệ An rồi tìm cách tuồn vào thành phố Hồ Chí Minh tiêu thụ. Mỗi chuyến “hàng” như vậy, ông trùm này thường mua một món đồ điện tử như loa nghe nhạc, đài hoặc dụng cụ âm nhạc điện tử… rồi cất giấu ma túy trong đó. (Bài Bí mật trong chiếc đàn organ).

Với tâm lý cái gì của nước ngoài cũng đều là hàng tốt nhất, nên ngoài các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm thì hiện nay một số loại thực phẩm trái cây “xách tay” cũng được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, với việc đẩy giá “trên trời”, có không ít “thượng đế” đang ăn phải bẫy lừa khi mua trái dỏm nhưng giá “chát” vì sở thích “sính” ngoại của mình. (Bài Sự thật nho “thần dược” 2 triệu một ký).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Đầu độc cây trồng, vật nuôi để… trả thù; Long An: Bắt quả tang đối tượng mua bán trái phép chất ma túy; Gán nhãn chất lượng cho học hiệu, học hàm; Đồng Tháp: Tổ chức chơi hụi, lừa hàng tỷ đồng; Gánh cháo lòng ba thế hệ; HLV Trương Minh Sang: Từ cậu bé bán kẹo cao su đến huấn luyện viên; Kỳ nữ làng phây; Đọc chữ theo… hàng dọc; Bắt hai đối tượng chống người thi hành công vụ; Ba anh em “nhập nha” trộm tài sản; Bên trong thế giới ngầm tội phạm ở Nhật; Bẫy du khách bằng biển chỉ đường giả; Cháy xưởng gỗ; Cai nghiện ma túy bắt buộc: Gặp khó vì con nghiện “đủ chiêu” tránh né; Những “diễn viên” xuất chúng; Mua nhầm hàng dỏm; Bộ Công an: Đánh sập sàn vàng ảo Imms Holdings; Gã chăn lợn và đường dây buôn tiền giả…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang