Nội dung chính báo CATP ngày 28-8-2018: Nạn nhân của những mối tình chắp vá

Thứ Hai, 27/08/2018 19:05  | Ban Biên tập

|

(CAO) Lên tiếng tuyên bố sẽ giết chết ông chủ vựa ve chai mà không cần biết lý do, gã côn đồ chuyên cho vay lãi đã kéo đồng bọn lái ôtô đi “truy sát”.

Sau khi chém sượt “con mồi”, chúng truy đuổi suốt nhiều tuyến đường rồi dùng ôtô gây ra 2 vụ tông xe khiến cả hai anh em chủ vựa ve chai bị thương. Ngoài ra, nhóm thanh niên này còn kéo nhau vác dao rựa đi đập phá và gây ra 2 vụ ném bom xăng khủng bố chỉ trong một đêm... (Bài Vụ “Truy sát” ông chủ vựa ve chai lúc 0 giờ: Ném bom xăng khủng bố trong đêm).

Thời gian qua, nhiều nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo bị một số đối tượng giả danh nhân viên Công ty tài chính, ngân hàng… thông báo thẻ tín dụng bị lỗi, sau đó thu hồi thẻ nhằm đánh cắp thông tin để chiếm đoạt tiền khiến nhiều người hoang mang. Đối tượng mà bọn tội phạm công nghệ cao này nhắm đến đa phần là người có thu trung bình, công nhân viên chức... (Bài Sập bẫy nhân viên bảo trì thẻ tín dụng).

Hôn nhân tan vỡ, nhiều người phải mất một thời gian dài mới có hạnh phúc mới. Nhưng khi “một nửa” vừa tìm thấy lại không có trái tim rộng lượng với những đứa con riêng của người yêu thì bất hạnh khó lòng tránh khỏi. Nhiều người rơi vào vòng lao lý vì bạo hành con riêng của vợ hoặc chồng, những đứa trẻ bị tổn thương tâm lý bởi đòn roi từ tính ích kỷ, hung bạo của người lớn. (Bài Nạn nhân của những mối tình chắp vá).

Những năm gần đây, khi tôm cá trong lòng hồ Dầu Tiếng (giáp với 3 tỉnh Tây Ninh, Bình Dương và Bình Phước) cạn kiệt dần do nạn khai thác cát vô tội vạ và nạn đánh bắt kiểu tận diệt khiến nguồn thủy sản giảm đáng kể, người dân chuyển qua nghề cào hến. Công việc tuy nhọc nhằn, lam lũ nhưng ai cũng miệt mài lao động bởi nó đã giúp bao gia đình có cái ăn, cái mặc để sống qua ngày. (Bài Nghề cào hến ở lòng hồ Dầu Tiếng).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Truy bắt “ngáo đá” quậy phá trên đường phố; Bình Dương: Lùm xùm quanh các dự án dành cho người có thu nhập thấp; Anh Cảnh sát khu vực dân vận khéo; Bắt đầu nậu cung cấp lượng lớn thuốc nổ cho ngư dân; Dọa giết người tình rồi tự tử; Nghịch tử đánh cha mẹ rồi đốt nhà; Vụ chém đứt lìa 2 chân đối thủ: Hai kẻ gây án đầu thú; “Dọn” sạch tiệm ĐTDĐ; Phát hiện “đại lý” cỏ Mỹ quy mô lớn; Đề nghị thu hồi Huân chương của người khai man thành tích; Tiếc thương vị anh hùng, biểu tượng chính trị John McCain; Festival biển Vũng Tàu: Triển khai đội “ứng cứu nhanh” xử lý nạn chặt chém; Xét xử kẻ côn đồ đâm chết người rồi xưng… cảnh sát hình sự; Khởi tố đối tượng mua bán động vật hoang dã; Hơn 60 đơn thư tố thầy giáo có hành động “lạ” với nữ sinh; Anh Trần Văn Hoàng “tái xuất” bắt trộm; Khống chế hai “nữ quái” móc túi khách nước ngoài; Triển khai hệ thống quản lý hải quan tự động (VASSCM): Giảm một nửa thời gian làm thủ tục thông quan; Thanh tra lớn nhất từ trước đến nay các đơn vị nhập khẩu phế liệu…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang