Nội dung chính báo CATP ngày 3-10-2015

Thứ Sáu, 02/10/2015 18:27  | Ban biên tập

|

(CAO) Từ những thông tin mơ hồ về hung thủ gây ra vụ án mạng kinh hoàng khiến một người chết trong bến xe Miền Đông vào chiều tối 1-10-2015, bằng tài phán đoán và quyết tâm phá án, các chiến sĩ Công an quận Bình Thạnh đã nhanh chóng bắt được kẻ sát nhân sau hơn 4 giờ lẩn trốn.

Được biết, đối tượng từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản, bị xử phạt 15 tháng tù giam. (Bài Truy nóng lơ xe giết người trong bến xe Miền Đông).

Sau khoảng nửa giờ lòng vòng qua các tuyến đường ở khu vực trung tâm thành phố, đến trước số 64 Lê Công Kiều – Nguyễn Thái Bình (quận 1), phát hiện một phụ nữ đeo giỏ xách, tên cướp lập tức vòng lại rồi lao đến giật phăng chiếc giỏ. Nhận ra đang bị công an truy đuổi, hắn hung hăng phóng bạt mạng, vượt cả đèn đỏ khiến nhiều người đi đường vô cùng hoảng sợ... (Bài Đi cướp lấy tiền tổ chức sinh nhật).

Lê Trần Độ (SN 1973) có hộ khẩu thường trú tại thôn Chánh Trực, xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ, Bình Định, nhưng không ở địa phương. Trong thời gian sống lang thang, y nảy sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người khác để tiêu xài. Để thực hiện ý đồ đen tối, Độ in hai loại card, một là đại úy mật vụ và một là thượng tá nhằm mạo danh công an để đi lừa khiến nhiều người sập bẫy. (Bài Người “quyền lực” mang hai cấp hàm).

Đất bằng dậy sóng khi người vợ biết chồng mình có “bồ nhí”. Tệ hại hơn, kẻ khuyến dụ không phải cô gái chân dài mà là một “đực rựa”! Đối với đấng mày râu, khi phát hiện vợ ngoại tình cũng là cú sốc trời giáng; càng khủng khiếp hơn khi phát hiện người “người yêu” của vợ lại là một nàng mặt hoa da phấn! Trớ trêu thay, hiện tượng này không chỉ xảy ra ở vài trường hợp cá biệt, mà đang lan nhanh trong cộng đồng. (Bài Khi trái tim “lỗi nhịp”).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bắt bốn xe chở gỗ lậu vào Việt Nam; “Dàn đồng ca” giữa phố thị; “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, nông nghiệp trong nước; Ùn ứ và nhúc nhích; Đường về nẻo thiện; Kẻ chuyên “săn mồi” tại các trụ ATM; Phi vụ tống tiền của ông chủ tịch tập đoàn tài chính; Kỷ niệm ngày toàn dân PCCC 4-10: Hiệu quả lớn từ những mô hình nhỏ; Anh xe ôm dũng cảm bắt tên cướp có 4 tiền án; Cường “mặt thẹo” và đàn em sa lưới – Bài 2: Trắng đêm phá án; Để các “thần y” hết đất sống; Cặp sát thủ máu lạnh mang gương mặt thư sinh; Bắt kẻ phê ma túy ném “bom” xăng; Tưới xăng đốt chết bạn vì một câu nói; Vũ Hạnh Đời Văn, chiến sĩ: Đọc “Bút máu” nghĩ về văn đức; Bác tài xe ôm lật mặt kẻ lừa vàng; Gã cửu vạn trộm 6 cây vàng; Tên trộm gặp xui; Khởi tố ba cán bộ xã “xén” tiền hỗ trợ người nghèo…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang