Báo CATP ngày 30-7: Bị bắt sau 22 năm sống với tên khác

Thứ Sáu, 29/07/2016 19:57  | Ban Biên tập

|

(CAO) Vụ cướp nghe qua cứ ngỡ chuyện không thể ngờ, khi hai đối tượng mới ngoài 20 tuổi, bịt khẩu trang, chở nhau trên chiếc Exciter tháo biển số, ngang nhiên giơ mã tấu cướp điện thoại của người dân ở khu dân cư rồi phóng đi, nhưng do không mở được đã quay lại hỏi mật khẩu, tiện thể “xin” thêm tiền khổ chủ, cho thấy mức độ táo tợn, ngang nhiên của bọn cướp ngày (Bài Cướp điện thoại xong, quay lại “xin”… mật khẩu).

Sau khi phạm tội, đối tượng bỏ trốn biệt tăm. Để rồi 22 năm trở thành người khác với tên giả lẫn quê quán xa lạ. Cứ ngỡ sẽ yên thân trong vỏ bọc ngụy tạo, nhưng lưới truy nã lồng lộng, đối tượng bị bắt khi đang nhởn nhơ cùng vợ con tại một tỉnh giáp biên (Bài Bị bắt sau 22 năm sống với tên khác).

Tòa nhà bề thế, có vị trí đắc địa ngay vòng xoay Nguyễn Tri Phương, giáp ranh giữa quận 10 và quận 5 này giờ trông thật hoang tàn với một tiệm sửa xe đầy dầu mỡ, xập xệ bên dưới và hai tầng trống hoác “nuôi” dơi với chim bên trên. Ít ai biết rằng 30 năm trước, nơi đây từng là một siêu thị sầm uất, bán toàn hàng xa xỉ nhập khẩu của đầu thời mở cửa, đổi mới… (Bài Xưa vang bóng, giờ bỏ trống).

Xinh đẹp, có học thức nhưng luôn thận trọng và rất kiệm lời trong suốt thời gian xét xử, Marta Herda một mực cho rằng cái chết của Csaba Orsos là do vô tình.Tuy vậy, với số phiếu 10 thuận 1 chống, ban thẩm phán 11 người của Ireland hôm 28-7-2016 đã khẳng định nữ tiếp viên 29 tuổi người Ba Lan cố tình tạo ra tai nạn để sát hại người đàn ông theo đuổi mình (Bài Nữ sát nhân ma mãnh).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có  nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Ngày thứ 9 xét xử đại án hơn 9.000 tỷ đồng tại VNCB: Phạm Công Danh khóc nức nở; Gia Lai: Bất công trong chi tiền hỗ trợ hạn hán; Ba tên trộm chuyên nghiệp sa lưới; Sau phản ánh của Báo CATP: Đình chỉ công ty liên tiếp để xảy ra ngộ độc thực phẩm; Bắt 3 cán bộ gây thất thoát gần 9 tỷ đồng; Xe giường nằm đâm xe container; Đắk Lắk: Bắt đối tượng đập phá tài sản; Quảng Ngãi: Truy quét vàng tặc; Bất ngờ với giống bí khổng lồ; Viết tiếp bài điều tra đường dây cưỡng bức lao động liên tỉnh: Bất chấp đạo đức và pháp luật vì lợi nhuận; Gã bảo vệ liều lĩnh; Trái tim đặt nhầm chỗ; Án mạng từ mối tình đồng tính; Người giao hàng nhiệt tình; Bắt hai tên trộm xe của thiếu tướng quân đội; Người xây chợ Thủ Đức; Khởi tố, bắt giữ 14 đối tượng liên quan đến vụ “đâm chém như trong phim”; Sai phạm hàng tỷ đồng nhưng chỉ bị cảnh cáo; Tịch thu hơn 8.000 tấn lúa mì không rõ nguồn gốc; Khởi tố, tạm giam hai kẻ hành hung CSGT; Xôn xao thông tin tố vợ chồng Thu Minh lừa đảo; Vùng ven bị “đốt nóng” vì diễn viên nhạy cảm; Bắt 1 đối tượng Lào vận chuyển 21 bánh heroin qua biên giới; Dự án đường cao tốc thực hiện kiểu “rùa bò”…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang