Nội dung chính báo CATP ngày 6-7-2015

Chủ Nhật, 05/07/2015 18:53  | Ban biên tập

|

(CAO) Đã 15 năm trôi qua, nhưng vụ án giết chết 3 người trong một gia đình tại xã Quế Thọ (huyện Quế Sơn, Quảng Nam) vẫn hằn trong ký ức nhiều người.

  • Chỉ vì Phạm Minh Thanh (SN 1976) hay ghen tuông đánh đập mình nên chị Lê Thị Kim Chung (SN 1979) tạm đình chuyện cưới xin để tìm hiểu thêm. Nào ngờ, Thanh lại nung nấu trong đầu kế hoạch giết người yêu, và chuyện hy hữu đã xảy ra… (Bài Thảm án vì ghen).

 

  • Vụ án xảy ra đã khá lâu, nhưng các điều tra viên vẫn nhớ rất rõ. Đó là chuyện tình cay đắng dẫn đến kết cục bi thảm của người đẹp và Việt kiều. Kẻ vào tù còn có ngày ra, nhưng nhan sắc khi bị hủy hoại thì không thể lấy lại. Và vết thương lòng cứ mãi nhức nhối. Chỉ một lần dại khờ, ham hố Việt kiều mà thiếu tỉnh táo, cái giá phải trả của một phụ nữ đẹp quả là quá đắt. (Bài Gã Việt kiều mang trái tim ác quỷ).

 

  • Rạng sáng 2-7-2015, người nhà phát hiện chồng của Lê Thị Thủy (SN 1975, trú xóm 4, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) là anh Võ Hồng Sơn (SN 1974) tử vong. Trong lúc tiến hành khâm liệm, mọi người phát hiện trên thi thể nạn nhân có vết bầm nên trình báo cơ quan công an. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã tìm ra hung thủ gây án. (Bài Cãi nhau, vợ đạp chết chồng).

 

 

  •  Thời gian qua, nông dân ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây Nam bộ mua phân bón hữu cơ vi sinh thông qua Công ty cổ phần liên minh tiêu dùng Việt Nam với những chương trình khuyến mãi “có cánh” như tri ân bằng xe SH, ôtô Camry… Thế nhưng, tiền đã giao đủ, mùa vụ đang cấp bách mà thứ người dân nhận được chỉ là những lời hứa hão! (Bài Hàng ngàn nông dân dính bẫy kinh doanh đa cấp).

 

  • Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vụ 4 người trong một gia đình bị sát hại trong rừng sâu: Truy tìm nhóm người lạ mặt; Sử dụng thẻ tín dụng giả chiếm đoạt hơn 1,5 tỷ đồng; Xử lý đối tượng 35 lần báo tin cháy giả; Thấy gì qua hai vụ ẩu đả rúng động tại Cần Thơ?; “Ông Tây” bán dạo vỉa hè; Tưởng nhớ Albert Peter Dewey; Trộm đột nhập lấy hàng chục Ipad, Iphone; Hai tên cướp giật hung hãn; Mục đích cải tạo biến bãi cạn thành đảo nhân tạo của Trung Quốc là gì?; Nga: Năm chiến đấu cơ nguy hiểm nhất; Sửa chữa ngôi trường cổ nhất Sài Gòn; Phúc thẩm vụ án “Mơ kêu oan cho ước” ở Bình Phước: Hủy toàn bộ án sơ thẩm để điều tra lại; Diễn biến mới nhất vụ bán trụ sở làm việc Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ: Thủ tướng chỉ đạo làm rõ; Luật sư “ẵm” 1,2 tỷ đồng của thân chủ rồi bỏ trốn; Trốn truy nã dưới vỏ bọc phụ hồ; “Học phí” cho người… dễ tin; Vận động viên cùng đồng bọn cướp tài sản…

          Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang