Nội dung chính báo CATP ngày 7-9-2015

Chủ Nhật, 06/09/2015 18:49  | Ban Biên Tập

|

(CAO) Băng côn đồ hết sức hung hãn và tàn ác, từng gây hoang mang lo sợ cho cả vùng nông thôn. Không chỉ tụ tập gây rối, đánh nhau, chúng còn dùng hung khí gây thương tích cho nhiều người.

Tội ác đến đỉnh điểm khi băng này ra tay sát hại chủ đầm tôm không hề có thù oán hay mâu thuẫn gì. Từ cuộc điều tra, cả băng tội phạm đã lần lượt sa lưới khiến người dân hết sức vui mừng. (Bài Tiếng kêu cứu xé lòng của bà chủ đầm tôm).

* Ít ai biết được rằng những mặt hàng quý hiếm như: nàm cọp, tay - mật gấu, đầu - mật bò tót… lại được đem rao bán nhan nhản trên mạng thông qua các trang xã hội. Người bán vô tư ra giá bất chấp quy định pháp luật trong việc cấm mua bán, giết động vật có trong sách đỏ. Liệu đây là hàng thật hay chỉ là hàng nhái đem ra lừa bịp các đại gia cần mua hàng độc nhằm thể hiện đẳng cấp với bạn bè? (Bài “Săn” hàng độc trên mạng).

* Nhờ mối quan hệ rộng và khả năng lươn lẹo, chủ nhà hàng Lâm Huỳnh Sỹ (tự Sỹ đầu bạc, SN 1972, ngụ phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) tự xưng có “máu mặt” trên địa bàn quận Gò Vấp nên đã chiếm đoạt hàng tỷ đồng của nhiều người. Đến khi anh ta mất tích, các nạn nhân mới té ngửa bởi “ông chủ” này không có tài sản gì, những chiếc ôtô thế chấp làm tin chỉ là xe thuê. (Bài “Cuỗm” bạc tỷ bằng “chiêu” thế chấp ôtô thuê).

* Sinh sống ổn định từ năm 1970 đến nay trên phần đất đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chỉ vì một quyết định thiếu căn cứ mà gần 20 năm qua, gia đình ông Ngô Văn Hầu (SN 1926, ngụ ấp 3, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh) phải chịu nhiều khốn đốn khi liên tục bị các cơ quan chức năng từ huyện đến xã “mời làm việc”. (Bài 20 năm khổ sở vì một quyết định).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Người đẹp đi bán cơn say…; Mạo danh cháu giám đốc Sở Y tế để lừa bịp; Tổ yến đắng…; Vừa mãn hạn tù đã lập cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả; Huyện Bình Chánh: Điều tra nghi án truy sát khiến 3 người thương vong; Dân làm sao vui?; Nam sinh viên lừa đảo gần 1 tỷ đồng qua Facebook; Khi vũ khí châu Âu “xoay trục” tới châu Á; Syria: Hàng trăm đứa trẻ lên 3 thiệt mạng vì chiến sự; Chợ buôn chữ trên mạng; Giặc dốt, thư viện và sách sau 70 năm; Làm hoa hậu đâu có dễ; Chìm tàu ở Hàn Quốc, hơn 10 người chết; Giải cứu 3 trường hợp bị bóc lột sức lao động; Giết em dâu vì bị từ chối tình cảm; Hai anh em ruột bắt cóc trẻ em đi bán; Đồng bằng sông Cửu Long: Đủ loại “cò” bủa vây nông dân; Phát hiện 35 vụ vận chuyển, buôn bán thuốc lá lậu; Phú Quốc: Nổ súng giải cứu cháu bé 13 ngày tuổi ở đảo ngọc; Tiền Giang: Báo động tình trạng sóng biển “nuốt” nhà dân…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang