Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 06-3-2020

Thứ Năm, 05/03/2020 22:25  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 06-3-2020.

* Hẹn hò cùng đi chơi biển, gã thanh niên vờ lạc đường để chở cô bạn gái tuổi 15 vào sâu trong lô cao su vắng người. Lợi dụng lúc nạn nhân không để ý, hắn rút con dao nhọn rồi bất ngờ xuống tay. Sau khi thực hiện hành vi xâm hại, hắn tiếp tục đâm nạn nhân đến chết rồi lột sạch tài sản trước khi tẩu thoát khỏi hiện trường gây án (Bài Kịch bản tàn độc của kẻ sát nhân tuổi 17).

*Tờ mờ sáng, nhóm đối tượng mò đến tiệm tạp hóa khua khoắng. Trước khi lấy tài sản một tên rảo quanh dùng dây cột cửa ngoài các phòng trọ, để đồng bọn lấy trộm xe máy và laptop, đem bán lấy 2 triệu đồng. “Ăn quen bén mùi”, các đối tượng tiếp tục đi trộm cắp tài sản nhưng không thoát khỏi cặp mắt tinh tường của các trinh sát (Bài Truy xét nhanh băng nghiện chuyên đột nhập nhà dân).

* Cùng làm ngành ngân hàng lại quản lý khu nhà trọ, chồng là chủ cơ sở kinh doanh vật tư, xây dựng, những lúc trò chuyện với nhau, người phụ nữ ấy thường khoe cơ sở làm ăn bề thế của chồng mình, nên khi nhờ mượn giúp 600 triệu đồng để giải quyết việc riêng, được khổ chủ đưa ngay mà chẳng ngờ đã sập bẫy kẻ lừa đảo tinh vi (Bài Chủ nhà trọ ôm hàng chục tỷ đôồng bỏ trốn).

* Rượu được mua không rõ nguồn gốc hoặc ngâm với “vật lạ”… chính là nguyên nhân phổ biến khiến người sử dụng bị ngộ độc, nặng có thể dẫn đến tử vong hoặc để lại di chứng ảnh hưởng đến sức khỏe... Thời gian qua, trên cả nước xảy ra hàng loạt trường hợp tương tự vì ngộ độc rượu nên đã đến lúc tình trạng này không thể xem thường… (Bài Ngộ độc rượu và những cái chết có thể phòng tránh).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Còm cõi nuôi cháu bị u não; Phá băng cướp hoành hành ở vùng ven; Rình trước ngân hàng để đuổi theo cướp giật tài sản của khách hàng: Hai tên cướp lãnh án nặng; Huy động vốn mở công ty, chiếm đoạt gần 20 tỷ đồng: Nữ giám đốc lãnh 18 năm tù; Dàn cảnh lấy xe bạn gái; TPHCM: Chấn chỉnh hoạt động kinh doanh vận tải hành khách; Mật phục lúc nửa đêm bắt đoàn xe chở gỗ lậu; Chồng tự tử sau khi chém vợ trọng thương; Bị phạt hơn 1 tỷ đồng vì xây 38 căn nhà trái phép; Xét xử băng nhóm trộm tài sản của các quý ông “ham của lạ”; Trả giá cho lòng tham; Truy tố kẻ trộm ôtô; Nhảy xuống sông tránh “bà hỏa”; Bình Dương: Bệnh viện đã có thuốc điều trị trở lại; Sau bài “Nhiều hộ dân kêu cứu vì mua nhà của Công ty CP xây dựng Sài Gòn Phố”: Tòa án chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra; Viết tiếp bài “Đìu hiu tại khu công nghiệp Phú Tân, Bình Dương: Nhiều vấn đề cần làm rõ; “Người đặc biệt” lại gây thất vọng; Vòng 1 League 2020: Khởi đầu cho những giấc mơ; Liệu Nga - Thổ có tránh được cuộc chiến lần nữa?

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang