Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 1-9-2017

Thứ Năm, 31/08/2017 21:03

|

Cả vùng đất rộng lớn ấy từng là đồi núi trù phú, giờ bị đào xới tan hoang thành những hố sâu để tìm vàng. Việc khai thác loại quý kim trái phép này tại đây diễn ra công khai, vùng tài nguyên bị “băm nát” không thương tiếc.

* Mua chai xăng về giấu sẵn nơi xó nhà, gã cha dượng chờ đợi suốt 2 ngày trời với ý đồ muốn sát hại con gái riêng của vợ đang ngấp nghé tuổi đôi mươi. Khi người thiếu nữ trẻ vừa buông màn đi ngủ cũng là lúc ngọn lửa của gã cha dượng nhẫn tâm bùng lên… (Bài Thiếu nữ 19 bị thiêu chết lúc nửa đêm).

* Cả vùng đất rộng lớn ấy từng là đồi núi trù phú, giờ bị đào xới tan hoang thành những hố sâu để tìm vàng. Việc khai thác loại quý kim trái phép này tại đây diễn ra công khai, vùng tài nguyên bị “băm nát” không thương tiếc. Đáng buồn là khi nhắc đến trách nhiệm quản lý của địa phương thì cơ quan liên quan lại “đá” “quả bóng trách nhiệm” cho nhau… (Bài Đồi núi tan hoang vì… vàng).

* Ngày ngày chăm chỉ làm ăn để lo cho gia đình và sống chan hòa với bà con xóm giềng nên người phụ nữ ấy được nhiều người quý mến. Thế nhưng, vào một buổi trưa sau khi nghe tiếng hét thất thanh cầu cứu thì người dân chỉ còn thấy xác chị nằm gục trong bụi cỏ ven đường. Sự việc nhanh chóng lan rộng khắp vùng quê yên bình, khiến người dân không đêm nào yên giấc vì lo sợ (Bài Phá án từ chiếc khẩu trang dính máu).

* Kinh doanh karaoke nhưng cái quán nhỏ ấy không đơn thuần chỉ là nơi để khách trổ tài ca hát, mà còn có thể đưa ra yêu cầu được phục vụ “tươi mát”. Trong quán có khoảng 12 tiếp viên luôn sẵn sàng hát hết mình, nhậu tới bến rồi cùng khách tìm… “bãi đáp” mua vui. Giá chân dài đi “dù” ở quán karaoke này thuộc dạng tầm trung, khoảng 2 triệu đồng/dù, nhưng điều kiện bắt buộc đặt ra là khách phải hát hò, ăn nhậu trước rồi sau đó mới được chọn “đào” đi tới Z … (Bài “Lầu xanh” trong quán karaoke).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Xin giúp bé Như Ý thoát cảnh mù lòa; Bắt cướp giật, lần ra tụ điểm buôn “cỏ Mỹ”; Vụ sản phụ tử vong sau khi đặt túi ngực: Do bệnh lý bùng phát; Hạ sát vợ vì nghi ngoại tình; Nổ súng khống chế tên trộm “ngáo đá” có hung khí; Đạo chích thuê khách sạn làm chỗ phê ma túy; Đánh cả bạn thân; Mất hơn 5.600 USD vì dự án bệnh viện “ma”; Ôtô chở 100 bao tải mỡ động vật bốc mùi; Ổ bánh mì thịt dành cho người nghèo; Chi quà Tết hàng chục tỷ đồng chỉ vì “tình nghĩa”; Thị trường bánh Trung thu năm nay có gì mới?; Kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017: Đồng tiền “nhảy múa” vô biên; Liên hoan phim ASEAN: Việt Nam giới thiệu phim Bao giờ cho đến tháng Mười?; Ga tàu điện bỏ hoang và vị thị trưởng bị quên lãng - Kỳ cuối: Dấu ấn để lại của ngài thị trưởng; Chiến lược của chính quyền Trump đối với Triều Tiên: “Trống đánh xuôi, kèn thổi ngược”…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang