Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 13-1-2017

Thứ Năm, 12/01/2017 20:36

|

Xe gian sau khi tân trang, mang biển số và giấy tờ giả sẽ được một số đối tượng đưa đi cầm cố. Do thiếu kỹ năng kiểm tra, phân biệt giấy thật và giả, đồng thời cũng lóa mắt vì lợi nhuận, nhiều tiệm cầm đồ đã ăn quả lừa ngọt sớt.

* Sau khi tham gia lớp dạy… lừa đảo qua điện thoại từ nước ngoài, ba đối tượng giả danh nhân viên tổng đài gọi đến các chủ thuê bao máy điện thoại cố định, viện cớ nợ cước số tiền lớn để khai thác thông tin về chủ thuê bao, sau đó giả danh công an gọi điện hù dọa rằng có liên quan đến đường dây tội phạm, khiến bị hại hoang mang và dính bẫy (Bài Đường dây tội phạm mở lớp dạy… lừa đảo qua điện thoại).

* Xe gian sau khi tân trang, mang biển số và giấy tờ giả sẽ được một số đối tượng đưa đi cầm cố. Do thiếu kỹ năng kiểm tra, phân biệt giấy thật và giả, đồng thời cũng lóa mắt vì lợi nhuận, nhiều tiệm cầm đồ đã ăn quả lừa ngọt sớt. Hành vi phi pháp của phường bất lương chỉ được chặn đứng khi cơ công an nhập cuộc điều tra, ngăn chặn (Bài Nhiều tiệm cầm đồ ăn quả lừa).

* Ngoài những “bí quyết gia truyền” chống say được dân nhậu rỉ tai nhau, trên thị trường hiện còn bày bán thuốc giải rượu bia với công dụng quảng bá hết sức... thần thánh, khiến nhiều người nghĩ rằng cứ uống vô tư vì đã có thuốc giải, không những thế họ còn sử dụng “thần dược” như một “bảo bối võ công” mỗi khi lên bàn nhậu, mà chẳng nghĩ đến những hệ lụy khó lường (Bài “Thần dược” của đệ tử lưu linh).

* Thấy nhóm đối tượng cầm hung khí đến bao vây để giải quyết mâu thuẫn, nam thanh niên nhảy xuống bàu nước bỏ trốn. Nạn nhân được người dân phát hiện sau 4 ngày tử vong (Bài Án mạng từ vụ “rửa nhục”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Cụ bà 80 tuổi nuôi hai người con mắc bệnh lạ; Chương trình “Tỏa sáng giữa đời thường”: Nghị lực sống và lòng nhân ái làm nên điều kỳ diệu; Hơn 30 đối tượng hỗn chiến trong quán massage; Tư liệu nhiều kỳ: Bí ẩn rừng Amazon - Kỳ 1: Những bộ tộc thất lạc; Bắt khẩn cấp tên trộm có nhiều tiền án; Bánh trôi nước giành giải MV xuất sắc nhất; Chương trình 5 giải thưởng Emmy đến Việt Nam; Việt Nam - Nhật Bản: Trao đổi kinh nghiệm thực thi quyền tác giả; Vỡ hụi cận Tết, dân nghèo khốn đốn; Băng chuyên trộm linh kiện ôtô sa lưới; Hai vụ cháy lớn; Đánh người vì không xin được số điện thoại; Án mạng từ vụ “rửa nhục”; Sập giàn giáo công trình 32 tầng, 4 người bị thương; Điều tra vụ 2 người thương vong trong tình trạng “ nhạy cảm”…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang