Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 16-05-2020

Thứ Sáu, 15/05/2020 20:36  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 16-05-2020.

* Bằng cách dùng các phần mềm lắp ghép, chỉnh sửa hình ảnh, các đối tượng lừa đảo làm giả hàng loạt sổ đỏ. Sau khi cầm trong tay giấy tờ giả, bọn chúng dùng để vay tiền hoặc bán mảnh đất liên quan với giá "bèo", khiến nhiều người "nếm trái đắng" khi ham của rẻ (Bài Nhiều người sập bẫy sổ đỏ giả).

* Những ngày qua, nhiều công nhân các khu nhà trọ bức xúc khi bị một số đối tượng giả nhân viên điện lực lừa bán ổ khóa không rõ nguồn gốc. Không chỉ mua hớ với giá cao ngất ngưởng, nhiều người còn bất ngờ về độ an toàn của những ổ khóa “siêu rẻ” này (Bài Cảnh giác với ổ khóa bán dạo giá rẻ).

* Là cán bộ biên phòng nhưng do nợ nần nên đối tượng bị cho xuất ngũ, trở về nhà, đi đâu vị này cũng “nổ” là công an, nhiều mối quan hệ nên có thể “chạy án”. Thông qua mạng xã hội, vị cán bộ rởm này đã lừa 1 phụ nữ, chiếm đoạt hơn 250 triệu đồng (Bài Giả danh công an lừa “chạy án”, chiếm đoạt hơn 250 triệu đồng).

* Nhà chức trách Anh đang điều tra cáo buộc xuất phát từ gia đình một nữ nhân viên đường sắt nước này cho rằng người thân của họ trong khi làm nhiệm vụ bị gã đàn ông lạ mặt nhiễm virus corona ho và khạc nhổ vào mặt. Cô này đã chết 3 ngày sau khi nhập viện vì các triệu chứng viêm phổi nặng do virus corona (Bài Truy tìm nghi can vụ “giết người” liên quan đến viruscorona).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Kẻ “ngáo đá” sát hại con 3 tuổi rồi tự tử; Án mạng sau chầu nhậu; Vụ thực tập sinh tử vong ở Nhật Bản: Nhân chứng bị đe dọa trên mạng?; Khu đô thị Him Lam - Kênh Tẻ: Ai đã chiếm đất công ích, cơ sở hạ tầng làm nhà hàng, bãi xe?; Vụ sập công trình làm 10 người chết ở Đồng Nai: “Có vấn đề” về kỹ thuật, tạm giữ hình sự 3 người để điều tra; Liên tiếp bắt mại dâm trong khách sạn; Tạm giữ 6 đối tượng sản xuất, buôn bán bột ngọt giả; Kẻ sát hại ba bà cháu lãnh án chung thân; Chuyện hàng tuần: Lưng thẳng hay lưng gù?; Cán bộ trung tâm xã hội dâm ô nhiều bé gái lãnh án; Nữ quái vận chuyển 2 bánh heroin trên tuyến cao tốc; Ghi nhận thêm 25 ca dương tính Covid-19, đều cách ly ngay khi nhập cảnh; Văn hóa - Sáng tác: Mùi trầu cau của mẹ; Ký ức khán đài đầy ắp khán giả; Vòng 26 Bundesliga, Dortmund- Schalke 04: Trận derby bất thường nhất trong lịch sử; Mỹ - Trung trước nguy cơ Chiến tranh lạnh mới...

Bình luận (0)

Lên đầu trang