Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 21-7-2017

Thứ Năm, 20/07/2017 20:29

|

Do ghen tuông nên sau khi phát hiện vợ có ảnh nóng với người tình chụp trong điện thoại, đối tượng đã khống chế người đầu ấp tay gối nhiều giờ liền trong phòng trọ với mục đích điều người tình của cô này đến để chết chung.

* Quen rồi dọn về sống chung với “nửa kia” từng “qua một lần đò” và có con riêng, được một thời gian ngắn, thấy không hợp, đối phương quyết định dứt tình, nhưng không được. Sau nhiều lần chặn lối tình cũ, mong nối lại tình xưa nhưng không thành, gã đâm ra thù hận và xuống tay trong một lần không thể kiềm chế (Bài Án chung thân cho “phi công trẻ”).

* Do ghen tuông nên sau khi phát hiện vợ có ảnh nóng với người tình chụp trong điện thoại, đối tượng đã khống chế người đầu ấp tay gối nhiều giờ liền trong phòng trọ với mục đích điều người tình của cô này đến để chết chung. Nhận được tin báo, cơ quan điều tra lập tức vào cuộc và biện pháp giải cứu bằng vòi rồng đã được áp dụng một cách linh hoạt (Bài Nghẹt thở cuộc giải cứu bằng vòi rồng).

* Đang cùng bàn việc dàn cảnh đụng xe để chiếm đoạt tài sản người đi đường, tình cờ phát hiện con mồi đang lưu thông trên đường, trong túi hằn lên cọc tiền dày cộm, nhóm đối tượng phân công nhau vừa cản đầu vừa va chạm rồi nhanh tay nẫng món hời, vòng vèo qua nhiều ngả đường vẫn không thoát lưới pháp luật (Bài Tóm gọn kẻ dàn cảnh đụng xe trộm tài sản).

* Phát hiện nhiều vết thương trên cơ thể con trai khi cháu tử vong trong rãnh nước ở vườn đu đủ, gia đình đã báo cơ quan điều tra. Tuy nhiên gần 1 tháng trôi qua vẫn chưa nhận được thông tin chính thức nào của cơ quan chức năng, trong khi người được cho là “có liên quan” đến cái chết bất thường này “bỗng dưng” đi làm ăn xa, khiến gia đình vô cùng bức xúc (Bài Bé trai tử vong bất thường trong vườn đu đủ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Người nước ngoài cầm đầu đường dây mua bán ma túy; Cứu hộ du khách chơi dù lượn gặp nạn trong rừng; Bà ngoại đi làm, cháu gái bị hàng xóm xâm hại; Có cầu vượt, sân bay Tân Sơn Nhất vẫn “tê liệt”; Bắt nhóm trấn lột trên sông Vàm Cỏ Tây; Mạnh tay với cờ bạc trá hình núp bóng game bắn cá; Chuyển 11 con hổ do dân nuôi cho trung tâm cứu hộ động vật; Ghen tuông, tưới xăng đốt vợ trong cơn say; Người nước ngoài đột tử tại cơ sở thẩm mỹ; Đà Nẵng: Điều tra vụ “lâm tặc” uy hiếp, đe dọa người thân của kiểm lâm viên; Người nước ngoài cầm đầu đường dây ma túy; Một phụ nữ tử vong tại khách sạn; U-22 Việt Nam - U-22 Macau (19 giờ ngày 21-7): Tiếp đà hưng phấn; Tranh chấp biên giới Trung - Ấn leo thang…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang