Nội dung chính báo Công an TP.HCM ngày 26-12-2016

Chủ Nhật, 25/12/2016 19:12

|

Rạng sáng 25-12, chị Trần Thị Bạch Tuyết (SN 1979, ngụ khu phố 1, phường Tân Phú, quận 9) nấu món bún riêu cua để bán. Do còn thiếu một chút gia vị nên chị nhóm lửa cho nồi nước lèo sôi rồi tranh thủ chạy ra chợ gần đó.

* Nhằm tạo sự mới lạ, độc đáo để thu hút thượng khách, một nhà hàng ở quận Bình Tân đã tổ chức cho tiếp viên nữ thoát y, tắm bia, thậm chí là khui bia giống chốn thiên đường sung sướng Pattaya (Thái Lan). Sân chơi phi đạo đức này vừa bị Phòng CSHS kết hợp với Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội TPHCM bất ngờ đột kích, bắt giữ và xử phạt nhiều đối tượng liên quan… (Bài Thoát y, tắm bia ở “thiên đường trụy lạc”).

* Rạng sáng 25-12, chị Trần Thị Bạch Tuyết (SN 1979, ngụ khu phố 1, phường Tân Phú, quận 9) nấu món bún riêu cua để bán. Do còn thiếu một chút gia vị nên chị nhóm lửa cho nồi nước lèo sôi rồi tranh thủ chạy ra chợ gần đó. Khoảng 15 phút sau, chị quay lại thì phát hiện nồi riêu có dấu hiệu lạ, nổi bọt trắng bên trên khác hẳn so với bình thường nên đã đến công an phường trình báo. (Bài Vụ nồi bún riêu cua bị đầu độc ở Q9: Đầu độc để trả thù vì tranh chấp đất).

* Khoảng 12 giờ ngày 21-12, con gái lớn của ông Lê Văn Tâm (SN 1940, ngụ xã Phú Thành An, H. Tam Nông, Đồng Tháp) đến thăm cha thì tá hỏa phát hiện ông nằm trên vũng máu, cạnh là đó chị Lê Thị Thủy (SN 1979, bị tâm thần) cũng đang trong tình trạng nguy kịch. Lập tức cả hai được đưa đến bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng ông Tâm đã tử vong, còn chị Thủy được cứu sống. (Bài Nghi án cụ ông đâm con gái rồi tự sát).

* Với gương mặt khả ái, Lưu Thị Diễm Hằng (SN 1984, ngụ khu phố 5, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức) đã đến các doanh nghiệp thuê ôtô tự lái với lý do phục vụ công việc riêng. Nhưng khi vừa được chủ giao xe, người đẹp này lập tức “phù phép” các loại giấy tờ trở thành “chính chủ” rồi đem cầm cố, chiếm đoạt xe của nhiều người với số tiền cuỗm được lên đến gần 3 tỷ đồng. (Bài Kiều nữ “phù phép” 12 chiếc ôtô).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bắt 21 đối tượng trong đường dây đánh bạc “khủng”; Phạt cơ sở rửa lòng bò bằng hóa chất; Phát hiện hai cơ sở kinh doanh thực phẩm quá đát và hàng tiêu dùng giả mạo; Thuê phòng để sử dụng thuốc lắc; Bảo vệ KCN VSIP 1 đánh người dân, hành hung phóng viên; Long An: Đình chỉ công tác cán bộ Chi cục ATVSTP nhận hối lộ; Vụ nổ súng 3 người chết, 16 người bị thương ở Đắk Nông: Khởi tố, bắt tạm giam giám đốc Cty Long Sơn; Ý tức khi đi xe “hầm hố”; Đột kích lò chó trộm trước đêm Noel; Băng cướp “nhí” sa lưới; Tử hình kẻ giết 4 người trong một gia đình ở Lào Cai; Cục Cảnh sát PCTP Buôn lậu Bộ Công an: Chặn đứng hàng chục chuyến hàng… đón tết; Bắt ổ bạc trong vườn bưởi; Vụ mua bán trái phép hóa đơn GTGT gần 1.500 tỷ đồng: Sáu đối tượng bị khởi tố đều là người nhà; Ôtô lao vào nhà dân, 3 người thoát chết; Nghi án giết người cướp của…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang