Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 27-6-2016

Chủ Nhật, 26/06/2016 20:35  | Ban Biên tập

|

Dù bị cấm nhưng các sản phẩm từ nhau thai người (còn gọi là tử hà sa) vẫn được quảng cáo, bày bán công khai trên nhiều trang web và mạng xã hội… Có rất nhiều người săn đón với hy vọng có thể tăng cường sinh lý, sức khỏe, làm đẹp. Tuy nhiên, theo các lương y, chưa có một công trình nghiên cứu khoa học nào chứng minh các công dụng trên.

* Án mạng xảy ra vào rạng sáng 26-6-2016 tại căn nhà của vợ chồng anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1972) và chị Phạm Thị Huyền (SN 1970, ngụ ấp Long Hải, xã Trường Tây, Hòa Thành, Tây Ninh). Người vợ bị thiêu cháy chết thảm trong nhà, còn người chồng thì treo cổ tự tử tại chuồng heo nhà mẹ vợ. Đôi vợ chồng này sống với nhau đã hơn 10 năm, có một con trai duy nhất đang chuẩn bị vào lớp ba. (Bài Hai vợ chồng chết thảm trong căn nhà tạm).

* Dù bị cấm nhưng các sản phẩm từ nhau thai người (còn gọi là tử hà sa) vẫn được quảng cáo, bày bán công khai trên nhiều trang web và mạng xã hội… Có rất nhiều người săn đón với hy vọng có thể tăng cường sinh lý, sức khỏe, làm đẹp. Tuy nhiên, theo các lương y, chưa có một công trình nghiên cứu khoa học nào chứng minh các công dụng trên. (Bài Tử hà sa – “thuốc” hay “thải”?).

* Lợi dụng tâm lý nhiều người thích mua lại hàng của những “tín đồ” cá độ nên không ít kẻ lừa đảo đã “giăng bẫy” để chiêu dụ “con mồi” trên khắp các diễn đàn mua bán. Nhiều người cứ ngỡ mình mua được hàng “xịn” giá rẻ, nhưng thật ra lại ôm phải “quả đắng” với giá trên trời, thậm chí rơi vào vòng lao lý vì mua hàng trộm cướp. Nhiều người sau khi biết bị lừa nhưng vì e ngại nên không dám báo công an. (Bài Khóc vì hàng “kẹt” Euro).

* Bị công an tạm giữ xe tải, anh Nguyễn Thanh Long (SN 1984, quê Thanh Hóa) buồn rầu la cà quán cà phê ở thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Bỗng một chiếc xe hơi hạng sang đỗ xịch trước quán. Từ trên xe, người đàn ông đứng tuổi bệ vệ bước xuống rồi tiến tới ngồi bàn sát bên Long gọi nước uống. Qua làm quen, tưởng mình gặp được ân nhân nhưng không ngờ anh Long gặp phường lừa đảo. (Bài “Sếp lớn” vi hành).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cá độ thua… cả cuộc đời; Cả nhà bán ma túy; Đề nghị truy tố vụ tham ô, rửa tiền gần 16 triệu USD; Trung Quốc lôi kéo Nga ủng hộ lập trường về biển Đông; Bình Phước: Đủ kiểu hành dân; Rộ nạn chích kháng sinh vào cây cam sành; “Đại ca kính đen” và người đẹp “ngồi đồng”; Truy bắt nhóm cướp tiệm hớt tóc thanh nữ; Vụ “thổi” két sắt chứa 100 lượng vàng: “Bật mí” từ camera an ninh; Một CSGT hy sinh trong khi làm nhiệm vụ; Từ Brexit tới Regrexit: Cuộc khủng hoảng chưa từng có tiền lệ; Từ cảnh báo Bắc Kinh lún 11cm mỗi năm; Cuộc giải vây không có trong phương án; Gã tài xế ngông cuồng; Bắt kẻ trốn truy nã; Thêm một xe khách cháy rụi…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang