Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 3-3-2017

Thứ Năm, 02/03/2017 20:37

|

Nghe tin đồn đường Hồ Chí Minh đoạn tuyến tránh đô thị TP.Pleiku đi qua địa bàn, hàng chục hộ dân đua nhau tập kết vật liệu xây dựng công trình để chờ… đền bù.

* Được hai cô gái trẻ đẹp trao tình, anh em nhà “cú vọ” đưa người yêu về ra mắt gia đình và rủ ở lại chơi, mặc kệ thời gian vô định. Để có tiền chiều lòng người đẹp, cặp đôi “cú vọ” kéo nhau đi săn đêm và liên tục gây ra hàng chục phi vụ cướp giật táo tợn chỉ trong thời gian ngắn (Bài Anh em “cú vọ” xộ khám cùng người đẹp).

* Cần bán cặp bò để lấy tiền lo việc đồng áng nhưng chưa tìm được thương lái nên trưa một ngày cuối tháng 2-2017, người đàn ông ấy chạy xe máy đi tìm. Nắng nóng gay gắt, chủ bò tạt vào quán nước ven đường gọi chai nước suối để giải nhiệt rồi móc điện thoại gọi cho bạn bè hỏi thăm, mà chẳng ngờ đã rơi vào bẫy của hai đối tượng vô tình nghe được nội dung cuộc điện đàm, mò sang bắt chuyện làm quen để lừa đảo (Bài Kịch bản chiếm đoạt cặp bò của nữ “thương lái”).

* Nghe tin đồn đường Hồ Chí Minh đoạn tuyến tránh đô thị TP.Pleiku đi qua địa bàn, hàng chục hộ dân đua nhau tập kết vật liệu xây dựng công trình để chờ… đền bù. Đến nay dự án sắp được triển khai, nhưng các hộ này đang “ôm trái đắng” khi vay tiền xây nhà trái phép (Bài Xây dựng công trình chờ “đi tắt, đón đầu”: Tham thì thâm!).

* Cuộc ra quân tái lập trật tự lòng lề đường ở TPHCM đang nhận được sự đồng tình của đông đảo người dân thành phố. Nhưng khi nhìn vào bức tranh toàn cảnh của “chiến dịch” thì còn khá nhiều ý kiến băn khoăn. “Cần thấu tình, đạt lý và phải có biện pháp căn cơ” là mong đợi mà nhiều bạn đọc phản hồi đến Báo Công an TPHCM khi nhắc tới câu chuyện nóng này (Bài Lập lại trật tự vỉa hè: Cần nhiều giải pháp căn cơ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Túng quẫn vì bệnh tật; Bộ Ngoại giao hướng dẫn pháp lý cho gia đình Đoàn Thị Hương; Bắt hai đối tượng vận chuyển 16.000 viên thuốc lắc và 1kg ma túy “đá”; Chồng sát hại vợ rồi nhảy giếng tự tử; Phá nhiều sòng bạc lớn; Mượn xe máy sang Campuchia cờ bạc; Kéo lưới được rùa biển dài gần 1m; Bắt nóng kẻ cầm dao xông vào ngân hàng cướp 50 triệu đồng; TPHCM: Bảo tàng nào cũng kêu… khổ; Công ty bia Heineken Việt Nam bị kiện vì chai chứa thiếu bia; Chuyện khó tin về tuyển viên chức tại Bệnh viện tâm thần Trung ương 2: Chồng là thành viên Ban sát hạch, vợ là… thí sinh; Vụ xe ben cán chết 2 mẹ con ở Đồng Nai: Xe mất thắng, tài xế không có bằng lái; Đằng sau bài diễn văn thành công của Tổng thống Donald Trump…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang