Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 30-03-2021

Thứ Hai, 29/03/2021 22:19  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 30-03-2021.

* Nhiều cái chết oan khiên, tức tưởi đã xảy ra trong nhiều năm qua trên đường Đồng Văn Cống, đặc biệt từ nút giao thông Mỹ Thủy vào Cảng Cát Lái. Dưới vòng quay của những bánh xe container có khi cuốn theo nhiều sinh mạng trên đường, gieo rắc kinh hoàng mỗi khi lưu thông qua tuyến này. Dù đã có nhiều dự án (DA) cải tạo giao thông nhưng hàng ngày những chiếc xe container vẫn nối nhau chằng chịt, bóp còi inh ỏi, rồi ầm ầm lao nhanh ở đoạn cuối cho kịp vào cảng. Đường hẹp, có khi những “quái vật” tràn lên cả lề, khói bụi, hiểm nguy chực chờ chồng chất hết năm này qua năm khác. Đi qua cung đường này chẳng khác bước qua chính sinh mệnh của mình... (Bài Tiếng kêu cứu trên con đường “tử thần” dẫn vào cảng Cát Lái - Kỳ 1: Những vụ tai nạn ám ảnh).

* Sau khi ly hôn chồng cũ, người phụ nữ ấy gặp tình mới. Trong thời gian mặn nồng, hai người nhiều lần đến nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Hải Dương thuê phòng “vui vẻ”. Những lần đó, chàng nhân tình ử dụng điện thoại di động của mình để quay phim, chụp ảnh cảnh “nóng” của cả hai để “làm kỷ niệm”, nhưng sau đó dùng để tống tiền người đầu ấp tay gối (Bài Bị khởi tố vì đăng ảnh “nóng” của người yêu cũ lên mạng).

* Đang thất nghiệp lại không có tiền tiêu xài nên đối tượng đón xe buýt từ xã Lộc An đến huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) tìm người quen vay mượn tiền nhưng không được. Trên đường cuốc bộ về, thấy chiếc xe tải đang đi giao hàng, đầu xe có để 4 phiếu giao nhận, đối tượng nảy sinh ý định lừa đảo bằng cách dùng các phiếu này đến cửa hàng liên hệ trước để chiếm đoạt tiền (Bài “Kẻ thứ 3” trong phiên giao nhận hàng).

* Kết hôn hơn chục năm nhưng chuỗi ngày hạnh phúc của người vợ trẻ chỉ đếm trên đầu ngón tay, còn lại những năm tháng phải gồng gánh để trả nợ cho chồng trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với người phụ nữ ở huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk, ngay cả sau khi ly thân (Bài Vợ bị “khủng bố” đòi nợ vì chồng cờ bạc).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: “Bóc gỡ” đường dây vận chuyển, lưu hành tiền giả; Phát hiện nhiều nhóm kêu gọi đua xe trái phép; Tiền Giang: Đua xe trái phép, còn quay clip đăng công khai lên mạng; Bắt đối tượng tàng trữ hơn 2.000 viên ma túy tổng hợp; Kẻ vận chuyển tiền giả ra đầu thú; Liên tiếp bắt giữ tội phạm ma túy và rải tờ rơi cho vay tiền; Xét xử đại gia xiết, ép nữ doanh nhân nợ 122 tỷ đồng; Bình Phước: Bắt đối tượng cầm đầu nhóm giữ người trái pháp luật; 47 nam nữ “phê” trong nhà nghỉ; Tàu chở 20.000 lít dầu DO không rõ nguồn gốc; Bóng đá Tây Ban Nha “mất mùa”; Ai có thể thay thế Hùng Dũng ở đội tuyển?; Kinh tế thế giới ảnh hưởng do sự cố ùn tắc trên kênh đào Suez...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang