Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 7-3-2016

Chủ Nhật, 06/03/2016 19:55

|

(CAO) Kiến thức có hạn trong khi vốn liếng cũng là con số 0 tròn trĩnh nên người thanh niên ấy đành lấy nghề chạy xe ôm làm kế sinh nhai. Bất ngờ gặp được “quý nhân” chân ướt chân ráo tìm đến vùng quê này đầu tư, thường trả công hậu hĩnh mỗi khi nhờ chở đi “thăm dò thị trường” và mở siêu thị mini...

Bác tài trẻ tuổi càng thêm phấn khởi, cho đến khi trúng phải quả lừa của vị đại gia đội lốt thì khoản nợ đã lên đến hàng trăm triệu (Bài Kết nghĩa với “đại gia”).

* Chỉ vì một xích mích không đáng có trong lúc lai rai với ông chủ buôn lốp xe cũ ở một huyện miền Trung Trung bộ mà người bạn nhậu chung bàn lại trở thành nạn nhân của trò trả thù tàn độc. Chính vẻ ngông nghênh thách thức, không chấp nhận lép vế trước ai của “đại gia buôn lốp” đã giúp cơ quan điều tra lần ra manh mối vụ việc (Bài “Đại gia” thuê sát thủ “tử hình” một lão nông).

* Thời điểm các vườn điều đang vào mùa thu hoạch cũng là lúc phạm pháp hình sự liên quan tới cây điều gia tăng theo, như: trộm, cướp điều… Mới đây, một cụ ông 68 tuổi canh giữ vườn điều trong đêm đã bị hai đối tượng lạ mặt chém trọng thương khiến dư luận xôn xao (Bài Cụ ông bị chém trọng thương trong vườn điều).

* Chỉ 3 ngày sau khi lăn bánh, chiếc xe tải Hino mới toanh 100% do một công ty TNHH có tiếng cung cấp và “độ” thành xe bồn chở dầu trị giá gần 2 tỷ đồng đã “trục trặc kỹ thuật” trong lúc hoạt động. Tuy vẫn còn nằm trong thời hạn bảo hành nhưng đã hơn 2 tháng trôi qua, nhà cung cấp vẫn “án binh bất động” khiến chiếc xe phải nằm im một chỗ trong nỗi bức xúc của người trong cuộc (Bài Xe bồn hơn 2 tỷ, chạy 3 ngày nằm một chỗ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Thương nhớ nhà báo Kiều Phong; Cả nhà khốn khổ vì bệnh tật; Phát hiện cơ sở sản xuất hơn 1.000 mũ bảo hiểm giả; Trộm xe gặp “hiệp sĩ”; Vô ơn còn giở thói côn đồ; Đạo diễn phim Nữ cảnh sát tập sự Nguyễn Phương Điền: Đề tài hình sự là một cách phản biện xã hội; Người tốt vẫn quanh ta; Cho một nửa yêu thương; Giọng hát ấm áp của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý ở tuổi 93; Vụ phá rừng Bà Nà - Núi Chúa: Hàng loạt cán bộ kiểm lâm đã “nhúng chàm”; Hà Nội: Cưỡng chế tháo dỡ công trình sai phép số 8B Lê Trực; Đà Nẵng với chủ trương “bảo vệ gái mại dâm” tránh bị xâm hại: Nhân văn nhưng cần giải pháp căn cơ; Đã phát hiện “kho báu núi Tàu”?; “Hiệp sĩ” bắt kẻ lừa đảo, xin đểu; Xe tải vượt ẩu, hai người tử vong; Anh - Pháp đầu tư mạnh vào UAV chiến đấu; Người Nga ủng hộ chiến dịch không kích Syria của Tổng thống Putin…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang