Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 8-11-2018

Thứ Tư, 07/11/2018 21:38  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 8-11-2018.

* Trong căn hộ chung cư ven biển, hàng trăm viên nén ma túy tổng hợp được đóng thành từng bọc nhỏ, mỗi bọc 10 viên, chuẩn bị mang đi tiêu thụ. Khắp các ngóc ngách khác của căn hộ, gần 50 bịch ma túy dạng khay cũng đã được lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ… (Bài Lô ma túy khủng trong căn hộ chung cư).

* Nhằm đánh lừa để dễ bề trộm cắp tài sản của người tham gia giao thông trên đường, một nhóm gồm cả nam lẫn nữ kết hợp dàn cảnh va chạm để khua khoắng. Nhưng hoạt động của các “diễn viên đường phố” này đã rơi vào tầm ngắm của trinh sát Hình sự Đặc nhiệm, nên khi chúng vừa “diễn kịch” đã bị bắt giữ cùng tang vật… (Bài Lật tẩy nhóm dàn cảnh va quẹt để trộm tài sản).

* Là doanh nhân thành đạt định cư ở xứ sở cờ hoa đã nhiều năm, nhưng tâm tưởng luôn hướng về quê nhà, do đó mỗi khi có dịp về Việt Nam, vợ chồng Việt kiều Mỹ ấy thường xuyên làm từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Qua những chuyến hành hương làm việc thiện, nữ Việt kiều quen với 1 nam thanh niên tính tình cởi mở và coi như con em trong nhà, mà chẳng ngờ đã vướng bẫy lừa của kẻ gian manh (Bài Bắt đối tượng mở két trộm gần 10.000 USD của Việt kiều Mỹ).

* Những năm gần đây, Công ty CP địa ốc Alibaba và Chi nhánh Công ty CP địa ốc Alibaba liên tục mở bán, giới thiệu hàng loạt dự án đất nền trên địa bàn huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, thu hút hàng ngàn người tham gia. Song hàng chục dự án của Alibaba đều vướng về pháp lý do không đảm bảo hồ sơ, trình tự thủ tục và các điều kiện theo quy định, nhiều dự án được phân lô, bán nền trên đất nông nghiệp thực hiện trên bản đồ phân lô do Alibaba tự vẽ, chưa được cấp phép thành lập khu dân cư... (Bài Chới với trong cơn địa chấn mang tên Alibaba).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Giả dạng học sinh trộm hàng loạt xe máy; Thuê trọ để trộm cắp; Tiêu cực, tham nhũng trong dự án phòng chống thiên tai là tội ác; Đầu thú sau khi gây án mạng; Vụ hơn 800ha đất công sử dụng sai mục đích tại TP.Cà Mau: Thu hồi và cấp đổi 104 sổ đỏ đã cấp cho dân; Đề nghị truy tố nhóm chuyên trộm cắp; Đâm chết người do bị đánh; Phú Thọ: Khởi tố 2 chi cục trưởng Chi cục Thi hành án; Vụ Phó tổng giám đốc CIENCO 6 tự tử: Liên quan đến một vụ án kinh tế đang điều tra; Cứu sống bệnh nhân hẹp khít, hở van động mạch chủ; Đồng Nai: Phát hiện nhiều vụ tàng trữ, mua bán ma túy; Tắm biển, 1 học sinh tử vong; Vụ buôn lậu 9 tấn ngà voi, vảy tê tê qua cảng Đà Nẵng: Đã xác định được nhóm đối tượng liên quan; Vụ “đổi 100 USD bị phạt và tịch thu gần 850 triệu đồng”: Không phạt anh thợ điện, trả tang vật cho chủ tiệm vàng; Đức:Nghị sĩ gốc Việt tái đắc cử vào Ban lãnh đạo Đảng CDU TP. Thale với số phiếu cao nhất...

Kính mời bạn đọc đón xem.

Bình luận (0)

Lên đầu trang