Nội dung chính Công an TP.HCM ngày 30-12-2016

Thứ Năm, 29/12/2016 20:17

|

Còn chưa đầy tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, thay vì dọn dẹp nhà cửa tươm tất để đón xuân, nhiều thanh niên lại tụ tập chơi gá đà ăn tiền.

* Trong khi thông tin về sự mất tích bí ẩn của người vợ còn là một dấu hỏi thì bất ngờ ông chồng đề cập đến việc đã nói về nơi duy nhất chưa tìm là giếng nước đầu nhà. Khi mở nắp, tất cả đều bàng hoàng phát hiện bà đã tử vong nơi đáy giếng, dẫn đến một nghi án khiến dư luận địa phương xôn xao (Bài Nghi án chồng giết vợ phi tang xác xuống giếng).

* Có một con chung sau khi ly hôn và người cũ đã có vợ mới, nhưng khi nhận tin đứa bé chưa đầy tuổi bị ngã xây xát, sẵn hơi men đã dẫn đến lời qua tiếng lại chồng cũ rút con dao bấm trong túi xách mang theo ra đâm người hàng xóm “dám cả gan xen vô chuyện nhà mình” gục xuống đường, sau đó tẩu thoát khỏi hiện trường vụ án mạng chỉ vì một mâu thuẫn không đáng có (Bài Án mạng từ chuyện cỏn con).

* Còn chưa đầy tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, thay vì dọn dẹp nhà cửa tươm tất để đón xuân, nhiều thanh niên lại tụ tập chơi gá đà ăn tiền. Thú vui “đỏ đen” này đã khiến bao người lâm vào cảnh nợ nần chồng chất, làm khổ gia đình khi tất cả tiền làm công “nướng” hết vào các trận gà trên sân (Bài Chưa đến Tết, đá gà đã vào mùa).

* Gà Onagadori là kết tinh của sự lai tạo các giống gà ở xứ sở mặt trời mọc cách đây hàng thế kỷ. Công nghệ này đã dẫn đến đột biến gene nên giống gà trên trở nên đặc biệt nhất trong số hơn 20 loại kê này ở Nhật Bản, với phần đuôi mọc liên tục suốt đời, có con đạt đến 13m khiến giới săn tìm phát sốt (Bài Gà “quý tộc” 65 triệu đồng/cặp).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Tai ương ập xuống một gia đình; Tình thương lớn trong căn nhà nhỏ; Hà Tĩnh: Chơi pháo nổ tự chế, một học sinh mất ngón tay; Hơn 2 tấn xương ngựa bốc mùi chưa kịp “hô biến” thành cao; TPHCM: 10 sự kiện nổi bật năm 2016; Thanh niên sở hữu hai cây nấm “khủng”; Bắt đối tượng bị truy nã đặc biệt có súng; Triệt phá băng chuyên trộm xe; TPHCM: Vỉa hè hỏng, không ai sửa?; 5 tay vợt xuất sắc nhất làng banh nỉ năm 2016; Cảnh sát giao thông liên tiếp bắt gỗ lậu; Công Vinh được minh oan; Chặt đứt đường dây buôn bán phụ nữ, trẻ em; Hỗn chiến sau màn “múa võ”; Bắt giữ xe khách chở 12 xác voọc; Đằng sau những tiến bộ quân sự của Trung Quốc năm 2016; Mỹ sắp trả đũa Nga về vấn đề “can thiệp bầu cử”; Hội đồng Bảo an có thể bỏ phiếu nghị quyết trừng phạt Syria vào cuối tuần…

Kính mời bạn đọc đón xem.

Bình luận (0)

Lên đầu trang