Người dân phường 11, quận Tân Bình: Bức xúc về tình hình mất an ninh trật tự và ô nhiễm

Thứ Năm, 17/03/2016 10:04

|

(CAO) Người dân sống ở đường Hồng Lạc phường 11, quận Tân Bình phản ánh, một gia đình thường xuyên làm mất an ninh trật tự và ô nhiễm môi trường trong khu phố. Đó là căn nhà số 180/19 đường Hồng Lạc, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM.

Người dân cho biết, mặc dù đã nhiều lần phản ánh lên các báo đài, các cấp chính quyền ở địa phương, và ban ngành có liên quan; nhưng hiện tại thì nhà số 180/19 vẫn còn những hành vi cố tình phá rối trật tự như: để xe tải loại lớn lấn chiếm cả con hẻm, hàng hóa vẫn để ngổn ngang cả ngày và đêm, xịt nước dơ lênh láng ngoài đường, mở nhạc âm thanh to. Chủ nhà thường nhậu nhẹt, say xỉn và có những hành động la hét, chửi bới, nẹt pô xe, gây hấn với mọi người trong khu phố.

Cụ thể, nhà số 180/19 đường Hồng Lạc, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM đã gây ra những phiền toái cho dân như sau:

1. Về vệ sinh rất dơ bẩn và ô nhiễm, bụi bặm và vào mùa mưa có bốc mùi khó chịu, gần như lấn chiếm cả con đường ra vào của khu phố.

2. Về trật tự an ninh rất ồn ào, thường xuyên xảy ra tiếng xe, la lói làm náo nhiệt cả khu phố yên bình. Và xảy ra hằng ngày, lúc 12 giờ - 13 giờ. Đa số người dân là người già lớn tuổi, người cao tuổi và con nít.

3. Về an toàn việc cháy nổ là chuyện chắc chắn sẽ xảy ra, vì đây là vật liệu dễ cháy nổ như giấy, xốp,.....

Sự việc này đã xảy ra trong một thời gian dài, 2 năm và xảy ra hằng ngày nên ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống người dân.

Mong các cơ quan thẩm quyền có những biện pháp xử lý để chủ hộ trên không còn tái phạm.

Những hình ảnh hộ dân gây ô nhiễm (vào ban ngày và ban đêm) do những người dân cung cấp:

Bình luận (0)

Lên đầu trang