Bác thông tin Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa có “bồ nhí”

Thứ Hai, 19/09/2016 14:19  | Thanh Hoàng

|

(CAO) Trước thông tin Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa có “bồ nhí” lan truyền trên mạng Internet, Tỉnh ủy Thanh Hóa khẳng một số bài viết hoàn toàn sai sự thật, không có cơ sở, vu khống nhằm bôi nhọ lãnh đạo tỉnh.

Trong văn bản gửi Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tỉnh ủy Thanh Hóa cho biết thời gian gần đây một số tờ báo, nhất là các blog, mạng xã hội đã đăng những tin, bài phản ánh không đúng tình hình Thanh Hóa, trong đó có một số bài viết hoàn toàn sai sự thật, không có cơ sở, vu khống, bôi nhọ lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa. Trong đó có thông tin nhắm trực tiếp vào Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh chính trị.

Bí thư tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến 

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa khẳng định những thông tin mà một số báo điện tử, blog, mạng xã hội viết về đồng chí Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trong những ngày gần đây là hoàn toàn sai sự thật, xuyên tạc, bịa đặt, không có căn cứ, nhằm mục đích bêu xấu, bôi nhọ, hạ uy tín của đồng chí Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Tỉnh ủy Thanh Hóa bước đầu cũng khẳng định mục đích của những thông tin xấu nói trên là để “phục vụ mưu đồ, mục đích cá nhân của một số người”.

Công văn của Tỉnh ủy bác bỏ tin đồn 

Bình luận (0)

Lên đầu trang