Báo Công an TP.HCM thăm các đơn vị quân đội

Thứ Ba, 22/12/2015 14:38

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2015) và 26 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2015), đại diện Báo Công an TP.HCM đã đi thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Quân khu 7; Bộ tư lệnh thành phố và các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn thành phố.

Tại Bộ Tư lệnh Quân khu 7 và các đơn vị đến thăm, đại diện Báo Công an TP.HCM chúc mừng các đơn vị đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong những năm qua.

Báo Công an tặng hoa chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Đặc biệt là các đơn vị đã lập được những chiến công mới, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trong sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh trên địa bàn thành phố có sự quan tâm, hỗ trợ đắc lực của các lực lượng vũ trang Quân khu 7, Bộ tư lệnh thành phố để lực lượng vũ trang ngày càng vững mạnh toàn diện, góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng.

Dịp này, đại diện Báo Công an TP.HCM cũng ghi nhận và đánh giá cao những chiến công xuất sắc của cán bộ, chiến sĩ trong việc bảo vệ vững chắc chủ quyền Việt Nam.

Lãnh đạo Báo Công an tặng hoa chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Bộ tư lệnh thành phố

Mong muốn cán bộ, chiến sĩ Quân khu 7 và Bộ Chỉ huy quân sự thành phố phát huy truyền thống anh dũng, tiếp tục giành thắng lợi toàn diện, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển giàu mạnh của TP.HCM.

Lãnh đạo Quân khu 7 và các đơn vị mà đoàn đến thăm đã cảm ơn Đảng ủy, Ban biên tập Báo Công an và nhân dân TP.HCM luôn quan tâm, hỗ trợ đắc lực và dành những tình cảm trân trọng, quý mến đối với các lực lượng vũ trang, giúp các đơn vị hoàn thành xuất sắt nhiệm vụ trên địa bàn đóng quân.

Lãnh đạo Quân khu 7 cũng mong muốn Báo Công an thành phố tiếp tục dành sự quan tâm, theo dõi và chăm lo cho lực lượng vũ trang ngày càng vững mạnh toàn diện; phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với các đơn vị của Quân khu để hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Bình luận (0)

Lên đầu trang