Báo SGGP khánh thành tòa nhà mới nhân kỷ niệm 42 năm thành lập

Thứ Sáu, 05/05/2017 11:26

|

(CAO) Sáng 5-5, báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) đã tổ chức buổi lễ khánh thành Tòa nhà Văn hóa – Nghiệp vụ nhân dịp 42 năm ngày ra số báo đầu tiên. Ngoài ra, phiên bản mới báo SGGP điện tử cũng đã chính thức được ra mắt.

Báo SGGP ra mắt số đầu tiên vào ngày 5-5-1975 theo quyết định của Khu ủy Sài Gòn – Gia Định (nay là Thành ủy TP.HCM) nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu thông tin của Đảng bộ, chính quyền và nhân thành phố Sài Gòn mới được giải phóng.

Đại diện lãnh đạo, nguyên lãnh đạo thành phố cùng đại diện báo SGGP cắt băng khánh thành Tòa nhà Văn hóa - Nghiệp vụ

Nhân dịp 42 năm ngày ra số báo đầu tiên, báo SGGP đã tổ chức buổi lễ khánh thành Tòa nhà Văn Hóa – Nghiệp vụ báo SGGP. Tòa nhà có quy mô 17 tầng trên, 2 tầng hầm và 2 tầng lửng với diện tích sàn xây dựng gần 20.500m2. Được biết, tòa nhà này đã được đưa vào sử dụng từ cuối năm 2016. 6 tầng được báo SGGP sử dụng làm trụ sở làm việc. 11 tầng còn lại được khai thác cho thuê.

Nhờ nguồn vốn tích lũy từ các hoạt động sản xuất, kinh doanh và sự quan tâm, tiếp sức của Thành ủy TP.HCM, báo SGGP đã đầu tư cơ sở vật chất, trụ sở khang trang, hiện đại tại TP.HCM cũng như tại các văn phòng đại diện. Đặc biệt, sự kiện khánh thành công trình Tòa nhà Văn hóa – Nghiệp vụ báo SGGP là ước mơ và kết quả đóng góp to lớn về trí tuệ, công sức của các thế hệ làm báo SGGP.

Cũng nhân dịp này, Báo SGGP cũng tổ chức ra mắt phiên bản mới báo điện tử SGGP với 5 giao diện gồm: SGGP Online tiếng Việt, SGGP Online tiếng Anh, SGGP Online tiếng Hoa, SGGP Online Đầu tư Tài chính và SGGP Online Thể thao.

Bình luận (0)

Lên đầu trang