Bắt 2 đối tượng gây ra 6 vụ cướp giật trong 3 ngày

Thứ Sáu, 17/07/2015 17:08  | Minh Tiến

|

(CAO) Chỉ trong vòng 3 ngày, hai nghi can đang bị tạm giữ tại Công an Q. Thủ Đức đã thực hiện liên tục 6 vụ cướp giật. Chúng chủ yếu chọn nạn nhân là các nữ công nhân đi xe đạp hoặc đi bộ tới chỗ làm buổi sáng để tránh bị truy đuổi.

Tuấn (bên trái) và Tâm tại cơ quan công an

Chiều 17-7, Công an Q.Thủ Đức cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Đỗ Minh Tuấn (31 tuổi, Q.Thủ Đức) và Lại Văn Tâm, (41 tuổi, quê Vĩnh Long) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.\

Theo cơ quan điều tra, chỉ trong vòng 3 ngày kể từ 14-7, hai đối tượng Tuấn và Tâm đã thực hiện liên tiếp 6 vụ cướp trên địa bàn các khu công nghiệp nằm ở Q.Thủ Đức và H.Dĩ An (tỉnh Bình Dương). Phương tiện sử dụng để gây án là chiếc máy hiệu Nouvo cũng đã bị công an thu giữ.

Trước đó, sau khi nhận trình báo của nhiều người về các vụ cướp giật liên tiếp trên địa bàn, Công an Q.Thủ Đức đã nhanh chóng điều tra và xác định hai đối tượng khả nghi là Tuấn và Tâm. Đến rạng sáng 16-7, các trinh sát phát hiện Tuấn đang chở Tâm đảo quanh các khu công nghiệp để tìm con mồi nên âm thầm bám theo. Ngay khi hai tên cướp áp sát và giật bông tai vàng của chị Nguyễn Thị Ngọc (công nhân khu chế xuất Linh Trung), lực lượng chức năng nhanh chóng đuổi theo, bắt gọn cả hai tên cướp.

Tại trụ sở công an, cả hai khai nhận đi cướp giật kiếm tiền mua ma túy. Với tài sản bằng vàng cướp được, các đối tượng thường bán lại cho một tiệm vàng ở Bình Dương.

Hiện Công an Q.Thủ Đức đang hoàn tất hồ sơ để xử lý hai nghi can trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang