Công an TPHCM kiểm tra công tác bảo vệ bầu cử tại Công an quận Phú Nhuận

Thứ Năm, 13/05/2021 16:41

|

(CAO) Sáng 13-5, đoàn công tác của Công an TPHCM do Thiếu tướng Cao Đăng Hưng, Phó Giám đốc CATP làm trưởng đoàn, đã đến kiểm tra công tác bảo vệ bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại Công an quận Phú Nhuận.

Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo một số đơn vị, phòng nghiệp vụ thuộc CATP, Ban chỉ huy Công an quận Phú Nhuận và Công an các phường thuộc quận.

Tại buổi kiểm tra, đoàn công tác đã nghe Ban chỉ huy Công an quận Phú Nhuận báo cáo công tác đảm bảo ANTT trong thời gian qua và triển khai đảm bảo ANTT phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp trên địa bàn, đồng thời cũng nghe đề xuất một số nội dung, nhằm thực hiện tốt công tác đảm bảo ANTT tại địa phương trong thời gian tới.

Thiếu tướng Cao Đăng Hưng - Phó giám đốc CATP cùng đoàn công tác đến kiểm tra 2 điểm bỏ phiếu trên địa bàn quận Phú Nhuận

 Phát biểu tại buổi làm việc, Thiếu tướng Cao Đăng Hưng, Phó Giám đốc CATP đã đánh giá cao Công an quận Phú Nhuận trong nhiệm vụ bảo vệ bầu cử cũng như tham mưu và tổ chức thực hiện nghiêm túc các phương án, kế hoạch đảm bảo ANTT.

Đồng chí Phó giám đốc yêu cầu Công an quận Phú Nhuận tiếp tục tham mưu Ban Giám đốc CATP nhằm triển khai thực hiện tốt công tác đảm bảo ANTT, xử lý kịp thời các vấn đề nổi lên tại địa phương, không để hình thành các “điểm nóng”; tập trung đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm; chú trọng công tác phòng cháy chữa cháy, kiên quyết không để xảy ra cháy nổ trên địa bàn; nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động phối hợp với các lực lượng, cơ quan chức năng trên địa bàn; tập trung các giải pháp đảm bảo tốt ANTT...

Bên cạnh đó, Thiếu tướng Cao Đăng Hưng còn yêu cầu Công an quận Phú Nhuận cần làm tốt hơn nữa công tác nắm tình hình, quản lý chặt địa bàn, đối tượng; xử lý nghiêm và không để lọt các đối tượng nhập cảnh trái phép; thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về công tác phòng, chống dịch Covid-19, đặc biệt là ở các địa điểm, dịch vụ kinh doanh có điều kiện, tránh để dịch bệnh lây lan phức tạp, nhất là khi ngày bầu cử đang đến gần.

Sau buổi làm việc, đồng chí Phó giám đốc đã cùng đoàn công tác đến kiểm tra cụ thể tại 2 điểm bỏ phiếu trên địa bàn quận Phú Nhuận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang