Lãnh đạo Công an TPHCM thăm hỏi, tri ân các y bác sĩ bị nhiễm Covid-19

Thứ Bảy, 11/09/2021 22:10  | Đoàn Thơm

|

(CAO) Buổi thăm hỏi, tri ân động viên tinh thần, ghi nhận sự đóng góp và hy sinh thầm lặng, thể hiện sự quan tâm của Ban Giám đốc Công an TPHCM đối với đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian vừa qua.

Ngày 10/9/2021, Thiếu tướng Cao Đăng Hưng - Phó Giám đốc Công an TPHCM dẫn đầu đoàn công tác, đã thăm, tri ân, tặng quà đối với tập thể Bệnh viện 30/4, Bệnh viện Công an TPHCM, và hơn 20 y, bác sĩ bị nhiễm Covid-19 trong khi làm nhiệm vụ.

Buổi thăm hỏi, tri ân động viên tinh thần, ghi nhận sự đóng góp và hy sinh thầm lặng, thể hiện sự quan tâm của Ban Giám đốc Công an TPHCM đối với đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian vừa qua.

Lãnh đạo Công an TPHCM thăm đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện 30/04

Tại mỗi nơi đến, đồng chí Phó Giám đốc CATP bày tỏ và ghi nhận những cống hiến quên mình của tập thể y, bác sĩ, nhân viên y tế đang ngày đêm chống dịch. Các đồng chí là những người lính dũng cảm, những người thầy thuốc tận tâm, nhiệt huyết với nghề, yêu thương bệnh nhân.

Chăm sóc người bệnh đã vất vả, chăm sóc bệnh nhân nhiễm Covid-19 thì vất vả càng nhân lên gấp bội, các đồng chí đã quên đi niềm vui riêng, an toàn của bản thân mà toàn tâm toàn ý chăm sóc người bệnh.

Khi nhiễm bệnh các đồng chí vừa là người bệnh vừa là thầy thuốc của chính mình, là những tấm gương sáng về bản lĩnh người Công an nhân dân, xứng đáng với 5 chữ vàng “Lương y như từ mẫu”. 

Lãnh đạo Công an TPHCM trao Thư cảm ơn và tặng quà cho đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện 30/04

Bác sĩ Phạm Phú Phúc - Khoa khám bệnh, Bệnh viện CATP chia sẻ: "Trong quá trình công tác, bản thân không may trở thành F0, nhưng được sự động viên của lãnh đạo Bệnh viện CATP cũng như đồng chí đồng đội, cùng với sự cố gắng, bản thân đã nhanh chóng phục hồi sức khỏe để tiếp tục tham gia công tác phòng chống dịch.

Hôm nay, thật sự vui và xúc động khi nhận được sự thăm hỏi, động viên từ Ban Giám đốc CATP, đây là món quà tinh thần hết sức to lớn đối với bản thân cũng như tất cả anh chị em nhân viên y tế của bệnh viện đang thực hiện công tác chống dịch ở các khu vực khác nhau, là động lực để chúng tôi, cán bộ, nhân viên y tế tiếp tục cố gắng trong trận chiến này”.

Lãnh đạo Công an TPHCM hỏi thăm đồng chí Phạm Phú Phúc.

Việc thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời, đúng lúc của các cấp lãnh đạo đối với lực lượng tuyến đầu thật sự rất quan trọng. Điều đó trước hết là sự khẳng định “lực lượng tuyến đầu không đơn độc trong trận chiến chống dịch bệnh Covid-19”. Và chính sự quan tâm, chia sẻ, động viên là liều thuốc tinh thần tốt nhất để mỗi cán bộ chiến sĩ cố gắng hơn nữa, nỗ lực hơn nữa, mạnh mẽ hơn nữa để tiếp tục chiến đấu vì sức khỏe của nhân dân, bình yên của đất nước.

Lãnh đạo Công an TPHCM thăm và tặng quà cho đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện CATP.
Lãnh đạo Công an TPHCM thăm và tặng quà cho đội ngũ y bác sĩ tại Trại tạm giam Chí Hòa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang