Công an TPHCM kiểm tra công tác đảm bảo ANTT bầu cử tại Công an Quận 4

Thứ Năm, 08/04/2021 18:27  | Mai Anh

|

(CAO) Chiều 8-4, Thiếu tướng Cao Đăng Hưng - Phó Giám đốc Công an TPHCM đã đến kiểm tra công tác đảm bảo ANTT bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại Công an Quận 4. Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo một số đơn vị, phòng nghiệp vụ thuộc CATP, Ban chỉ huy Công an Quận 4.

Thiếu tướng Cao Đăng Hưng - Phó Giám đốc Công an TPHCM phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi kiểm tra, đoàn công tác đã nghe chỉ huy Công an Quận 4 báo cáo tình hình công tác đảm bảo ANTT trong thời gian qua và triển khai đảm bảo ANTT phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND trên địa bàn, đồng thời cũng nghe đề xuất một số nội dung nhằm thực hiện tốt công tác đảm bảo ANTT tại địa phương trong thời gian tới.

Lãnh đạo Công an Quận 4 báo cáo tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thiếu tướng Cao Đăng Hưng - Phó Giám đốc CATP đánh giá cao sự chủ động của Công an Quận 4 trong việc tham mưu và tổ chức thực hiện nghiêm túc các phương án, kế hoạch đảm bảo ANTT, cơ bản giữ vững ổn định trên địa bàn.

Đồng chí Phó giám đốc CATP yêu cầu Công an Quận 4 tiếp tục tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai thực hiện tốt công tác đảm bảo ANTT, xử lý kịp thời các vấn đề nổi lên tại địa phương, không để hình thành các băng nhóm tội phạm, quản lý chặt địa bàn, dân cư, nhất là ở các khu chung cư; tập trung đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm trộm cắp, cướp giật tài sản, ma túy...; nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động phối hợp với các lực lượng, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn; tập trung các giải pháp đảm bảo tốt ANTT.

Quang cảnh buổi làm việc

Cũng tại buổi làm việc, Thiếu tướng Cao Đăng Hưng yêu cầu Ban chỉ huy Công an Quận 4, trưởng công an các phường tập trung chỉ đạo, triển khai các mặt công tác nhằm bảo đảm ANTT, nhất là trong thời gian diễn ra bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, tuyệt đối không để xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ, không để xảy ra tội phạm phức tạp ảnh hưởng đến cuộc bầu cử...

Bình luận (0)

Lên đầu trang