Đội bóng Hoàng Anh Gia Lai trở thành đại sứ thương hiệu cho GrowPlus

Thứ Hai, 29/06/2015 17:00  | Thiên Kim

|

(CAO) Ngày 29-6-2015, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã tổ chức lễ kỉ niệm 5 năm tham gia chương trình bình ổn thị trường; công bố sản phẩm chống suy dinh dưỡng và thấp còi bán chạy số 1 tại VN, đồng thời ra mắt đại sứ thương hiệu cho GrowPlus.

GrowPlus là sản phẩm đầu tiên dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi tại Việt Nam đã được chứng minh hiệu quả thông qua kiểm nghiệm lâm sàng, do công ty NutiFood nghiên cứu trong hai năm và tung ra thị trường vào tháng 4-2012.

Đến năm 2013, NutiFood tiếp tục ra mắt sữa bột pha sẵn GrowPlus+, thức uống dinh dưỡng nhằm bổ sung hiệu quả năng lượng, đạm, vitamin và khoáng chất cho các cầu thủ U 19 Việt Nam và các lứa cầu thủ của Học viện HAGL-Arsenal-JMG.

Trong dịp này, NutiFood cũng công bố kết quả nghiên cứu thị trường của Tổ chức Nielson về sản phẩm GrowPlus. Theo đó, GrowPlus là sản phẩm bán chạy số 1 tại Việt Nam trong phân khúc sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. Bên cạnh đó, NutiFood cũng chính thức công bố chọn đội bóng Hoàng Anh Gia Lai làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng GrowPlus.

Quang cảnh buổi lễ công bố đại sứ thương hiệu Grow Plus

Đại diện đồng đội đội bóng Hoàng Anh Gia Lai, Công Phượng bày tỏ: “ Chúng tôi rất hãnh diện làm đại sứ thương hiệu GrowPlus của NutiFood. Mong rằng Grow Plus sẽ đến được với tất cả các bé có nhu cầu thật sự, và góp phần giúp cho thế hệ trẻ Việt Nam không còn suy dinh dưỡng, thấp còi. Là đại sứ thương hiệu cho một sản phẩm dành cho trẻ em, chúng tôi ý thức được phải luôn nỗ lực để giữ hình ảnh đẹp trong mắt các em và trở thành tấm gương cho các em noi theo”.

Đội bóng Hoàng Anh Gia Lai trong buổi ra mắt đại sứ thương hiệu

Chia sẻ về sự kiện này, ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty NutiFood cho biết: “NutiFood chọn các cầu thủ đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai làm đại sứ cho nhãn hàng này vì trong suốt thời gian đồng hành cùng học viện bóng đá HAGL- Arsenal- JMG cũng như đội bóng Hoàng Anh Gia Lai, chúng tôi thấy các em là những hình ảnh đẹp về đạo đức, về ý chí và nghị lực vươn lên, xứng đáng là tấm gương cho nhiều em nhỏ học tập và kiên trì theo đuổi ước mơ của chính mình. Hơn nữa, các em là những người đã sử dụng sản phẩm nên hiểu rõ hiệu quả của sản phẩm hơn bất kỳ ai, do vậy đây sẽ là tiếng nói trung thực nhất cho sản phẩm của công ty chúng tôi”

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang