Thăm, động viên CBCS Công an tại các chốt kiểm soát dịch ở Bắc Giang, Bắc Ninh

Chủ Nhật, 06/06/2021 14:49  | Mai Loan

|

(CAO) Ngày 5-6, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh CSCĐ, do Trung tướng Phạm Quốc Cương, Tư lệnh CSCĐ dẫn đầu đã về thăm, động viên cán bộ chiến sĩ CSCĐ tăng cường cho 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh tại các chốt liên ngành kiểm soát phòng chống dịch Covid - 19.

Tại các điểm đến thăm, Trung tường Phạm Quốc Cương hỏi han điều kiện làm việc, sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ tại chốt kiểm soát; đồng thời đề nghị chỉ huy các đơn vị đang tăng cường tại 2 tỉnh phải chủ động phối hợp với Công an tỉnh làm tốt công tác hậu cần phục vụ việc ăn ở, sinh hoạt của cán bộ chiến sĩ trong quá trình làm nhiệm vụ tại các địa bàn, khu vực được phân công.

Trung tướng Phạm Quốc Cương làm việc với Công an tỉnh Bắc Ninh

Chia sẻ với cán bộ, chiến sĩ, lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trong thời gian thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, Trung tướng Phạm Quốc Cương cho rằng, đây vừa là nhiệm vụ, vừa là vinh dự của những người được tin tưởng trao trọng trách quan trọng, góp phần đem đến bình yên, an toàn cho nhân dân thành phố.

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm của các đồng chí, đã vất vả vì công tác phòng, chống dịch Covid-19. Không chỉ làm nhiệm vụ kiểm soát phương tiện, người ra vào thành phố, sự có mặt của các đồng chí tại đây tạo ra sự an tâm cho người dân

Thăm, tặng quà chốt kiểm dịch COVID-19 tại chốt Ngọc Thiện, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang

Trao đổi tại buổi làm việc đồng chí Trung tướng đã đề nghị với Ban Giám đốc công an 2 tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh tiếp tục quan tâm chỉ đạo lượng CSCĐ tham gia hỗ trợ thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đảm bảo an ninh phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Thường xuyên có sự trao đổi thông tin về diễn biến tình hình an ninh trật tự tại các địa bàn các khu công nghiệp, các khu tập trung cách ly và dự báo tình huống phức tạp có thể xảy ra để chủ động về phương án, lực lượng tham gia hỗ trợ giải quyết tình hình.

Trung tướng Phạm Quốc Cương trao Thư khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho đồng chí Lê Bá Tứ, cán bộ Tiểu đoàn 4, Trung đoàn CSCD Bắc Trung Bộ, Bộ Tư lệnh CSCĐ đã tình nguyện hiến máu kịp thời cứu 01 cháu bé tại tỉnh Bắc Giang

Bình luận (0)

Lên đầu trang