Giám đốc đối ngoại Formosa: Phải lựa chọn nhà máy thép hoặc tôm cá

Thứ Hai, 25/04/2016 16:10

|

(CAO) Sáng nay, nhóm phóng viên VTC 14 đã tìm gặp và phỏng vấn ông Chu Xuân Phàm - Giám đốc đối ngoại Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh. (Xem chi tiết bản tin này trong chương trình Nhật ký cuộc sống trên VTC14 vào lúc 18 giờ tối nay)

Với vẻ rất thật lòng, ông Chu nói rằng phải chỉ có một sự lựa chọn, hoặc là nhà máy thép, hoặc là cá tôm.

"Nhiều khi mình không được cả hai thì mình phải lựa chọn. Tôi muốn bắt cá, bắt tôm hay là tôi muốn xây một cái nhà máy thép hiện đại," ông Chu nói trước máy ghi hình.

Giám đốc đối ngoại của Formosa cũng nói rằng người dân ở đây cũng như Nhà nước sẽ phải cân nhắc và lựa chọn, vì việc xả thải chắc chắn có tác động đến môi trường. Không thể có chuyện vừa có nhà máy thép mà biển nơi đây vẫn nhiều tôm cá.

 

http://vtc.vn/giam-doc-doi-ngoai-formosa-khong-the-duoc-ca-2-phai-chon-hoac-nha-may-hoac-ca-tom.2.616315.htm#

Bình luận (2)

Các cơ quan pháp luật điều tra ngay. Dù chưa có kết luận thì phát ngôn của ông Chu Xuân Phàm vẫn không thể chấp nhận. Tôi nghĩ không có Thủ tướng Việt Nam chân chính nào chấp nhận. Tôi nghĩ không người Việt Nam yêu nước nào chấp nhận

lo thach tu - Thứ Ba, 26/04/2016, 11:01 Trả lời | Thích

Hãy chọn Tôm Cá Thuỷ Hải Sản đừng mơ mộng thép Hại Điện tàu + tưởng nữa Hà Tĩnh ơi ? Dân được gì : vẫn cứu đói, vẫn hỗ trợ áo ấm đông ? lãnh đạo thì no rượu ấm cật ư ???

hung van trung anh - Thứ Hai, 25/04/2016, 20:53 Trả lời | Thích
Lên đầu trang