Cảnh sát PCCC tỉnh Khánh Hòa:

Hỗ trợ các hộ dân xóm Cồn Nhất Trí

Thứ Sáu, 20/01/2017 13:55

|

(CAO) Ngày 19-1-2017, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ cảnh sát PCCC tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức thăm tặng quà đến các hộ dân Xóm Cồn Nhất Trí, bị hỏa hoạn thiêu rụi 78 căn nhà vào đêm ngày 17-1 vừa qua.

Đoàn đã đến trụ sở UBND phường Vĩnh Phước, tại đây Thượng tá Trần Anh Tuấn, Phó trưởng Phòng Tham mưu thay mặt đoàn thăm hỏi đến chính quyền địa phương và người dân bị hoạn nạn. Thượng tá Tuấn chia sẻ những khó khăn mất mát của bà con đang phải đối mặt trong cảnh không nơi ăn chốn ở; động viên thăm hỏi và mong bà con cố gắng vượt qua hoạn nạn.

Nhân dịp này Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ Cảnh sát PCCC tỉnh đã ủng hộ 20 triệu đồng qua Hội đồng Nhân dân phường Vĩnh Phước. Thay mặt HĐND, UBND, UBMTTQ Phường Vĩnh Phước ông Trần Phạm Duy Khánh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐND Phường gửi lời cám ơn sâu sắc đến Cảnh sát PCCC tỉnh nói chung và Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ nói riêng đã cùng đồng hành chia sẻ khó khăn với bà con.

Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Cảnh sát tỉnh đến thăm và hỗ trợ 20 triệu đồng đến bà con Xóm Cồn Nhất trí qua Hội đồng Nhân dân phường Vĩnh Phước

Qua vụ hỏa hoạn, Cảnh sát PCCC tỉnh đã nỗ lực hết mình khống chế và dập tắt đám cháy kịp thời và không để cháy lan. Ông Khánh cho biết vừa qua một số cơ quan đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã đến thăm và hỗ trợ tiền, quà cho người dân gặp hoạn nạn, qua đó khắc phục phần nào khó khăn cho bà con yên tâm ổn định cuộc sống.

Hiện tại chính quyền địa phương đã sắp xếp chỗ ở tạm cho bà con tại khu ký túc xá trường Cao đẳng y tế Khánh Hòa. Sắp tới, UBND phường sẽ kiến nghị đề xuất với UBND thành phố, UBND tỉnh có hướng hỗ trợ cho bà con có nơi ăn chốn ở, ổn định an sinh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang