Hành khách bức xúc vì chuyến bay của Jetstar Pacific hoãn nhiều giờ liền

Thứ Ba, 06/11/2018 16:33

|

(CAO) Vì "sự cố kỹ thuật", chuyến bay từ TP HCM đi TP.Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên của hãng Jetstar Pacific đã bất ngờ bị hoãn. Gần 100 hành khácb phải mệt mỏi chờ đợi suốt nhiều giờ đồng hồ.

Đến hơn 16 giờ ngày 6-11, hơn 100 hành khách vẫn đang ngồi đợi tại nhà chờ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Tất cả đều trong tâm trạng thấp thỏm, chờ nhận thông báo mới nhất từ hãng hàng không Jetstar về việc thực hiện chuyến bay tới Phú Yên.

Chuyến bay mang số hiệu BL434 dự kiến khởi hành lúc 14 giờ ngày 6-11

Theo kế hoạch, chuyến bay số hiệu BL434 sẽ khởi hành lúc 14 giờ cùng ngày. Tuy nhiên, khi các hành khách đang ổn định chỗ ngồi, chờ máy bay cất cánh khỏi đường băng thì nhân viên bất ngờ thông báo tạm dừng hoạt động do... "sự cố kỹ thuật"

Hành khách được nhân viên yêu cầu quay trở lại khu vực chờ.

Sau đó, các hành khách đã yêu cầu với đại diện chuyến bay được trở về khu vực chờ, đổi sang phi cơ khác để đảm bảo lịch trình. Tuy nhiên, hơn 2 giờ trôi qua, số hành khách trên chuyến bay BL434 vẫn không nhận được hồi âm chính thức nào từ hãng hàng không này.

Nhiều hành khách bức xúc, gây náo động khu vực chờ buộc nhân viên đã ra thông báo: "Máy bay không thể cất cánh vì sân bay Tuy Hoà không đèn cảnh báo ban đêm, đáp ứng đủ điều kiện hạ cánh".

Nhiều hành khách vật vờ vì đợi chờ.

Anh Trần Văn Trọng (43 tuổi) bức xúc: "Hiện tại chúng tôi vẫn ngồi chờ và không được hướng dẫn rõ ràng. Không được hỗ trợ cũng như thông tin dời chuyến bay. Rất nhiều người lớn tuổi tỏ ra mệt mỏi".

Hiện kế hoạch giải quyết vẫn chưa được hãng hàng không này và đại diện sân bay Tân Sơn Nhất đưa ra chính thức. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang