Một doanh nghiệp tặng 10.000 khẩu trang cho Công an TPHCM

Thứ Sáu, 03/04/2020 15:14

|

(CAO) Chiều 3-4-2020, Công ty Cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam (CPV) đã đến Bệnh viện CATP để trao tặng 10.000 khẩu trang vải kháng khuẩn phòng chống dịch cho lực lượng CATP.

Lực lượng CATP là một trong những đơn vị thường xuyên tiếp công dân, tham gia trên tuyến đầu công tác phòng chốg dịch bệnh. Vì vậy công tác bảo hộ, đảm bảo an toàn sức khoẻ, phòng tránh lây nhiễm là rất cần thiết.

CATP là một trong những đơn vị thường xuyên tiếp xúc công dân, du khách và tổ chức tìm kiếm người nhiễm bệnh F0, F1, F2... nên rất cần được bảo hộ

Trước tình hình đó, Công ty Cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam đã ủng hộ 10.000 khẩu trang vải kháng khuẩn với mong muốn chung tay cùng lực lượng CATP phòng chống dịch Covid-19 để người dân có thể nhanh chóng quay lại cuộc sống đời thường.

Lãnh đạo Bệnh viện CATP thay mặt lực lượng CATP cảm ơn nghĩa cử của công ty đã chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19

Đây là hành động rất ý nghĩa trong thời điểm này. Bởi lẽ hiện nay dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp, số lượng người nhiễm Covid-19 trên thế giới đã vượt qua con số 1 triệu người, Việt Nam có 233 ca nhiễm (trong đó 85 trường hợp hồi phục/xuất viện).

Bình luận (0)

Lên đầu trang