Đầu năm, người dân dâng hương tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng

Chủ Nhật, 18/02/2018 15:14  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 18-2, (tức mùng 3 Tết) nhiều người dân Quảng Nam và các tỉnh, thành đã đến tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) ở núi Cấm, xã Tam Phú, TP Tam Kỳ để dâng hương tưởng niệm và tham quan các hiện vật, tư liệu về các Mẹ VNAH trong cả nước.

Ngay từ sáng mùng 3 Tết, nhiều người dân và khách du lịch nước ngoài đã đến tham quan và dâng hương tại tượng đài Mẹ VNAH. Ngoài ra, người dân cũng đến tham quan, tìm hiểu các hiện vật, tư liệu về các Mẹ VNAH được trưng bày trong lòng tượng đài Mẹ VNAH.

Người dân dâng hương tại tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng đầu năm mới

Việc người dân đến tham quan, dâng hương tượng đài Mẹ VNAH đầu năm mới, là bày tỏ lòng biết ơn đến các Mẹ VNAH bởi những đóng góp lớn lao của các mẹ cho đất nước, dân tộc được hòa bình, độc lập như hôm nay. Qua đó, cũng giáo dục cho các thế hệ con cháu đời đời ghi nhớ công ơn của các Mẹ VNAH trong cả nước.

Người dân tham quan các hiện vật, tư liệu về Mẹ VNAH

Cô Nguyễn Thị Thanh (trú huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) nói: “Nhân những ngày đầu năm mới, tôi và gia đình mình đến tham quan, dâng hương ở tượng đài Mẹ VNAH để bày tỏ lòng biết ơn sự hy sinh lớn lao của các Mẹ VNAH góp phần vào việc giải phóng dân tộc, đem lại hòa bình cho đất nước. Đồng thời, giáo dục cho cháu phải ghi nhớ công ơn lao của các Mẹ VNAH”.

Người dân chụp ảnh lưu niệm ở tượng đài Mẹ VNAH

Đại Ban Quản lý quần thể Tượng đài Mẹ VNAH cho biết: “Từ mùng 1 Tết đến nay đã có hơn 3 nghìn người dân trong và ngoài tỉnh, khách du lịch nước ngoài đã đến tham quan và dâng hương Tượng đài Mẹ VNAH. Ngoài ra, người dân còn đi tham quan các hiện vật, tư liệu của các Mẹ VNAH được trưng bày ở trong lòng tượng đài”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang