Đắk Lắk:

Nữ sinh bị cưa chân đạt huy chương bạc kỳ thi Olympic

Thứ Tư, 08/03/2017 10:17  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau vụ việc đáng tiếc xảy ra khiến nữ sinh Lê Thị Hà Vi phải cưa chân, với sự nỗ lực của bản thân cùng với sự động viên của gia đình bạn bè đã giúp em có thêm nghị lực vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Vừa qua em đã xuất sắc đạt huy chương bạc môn địa lý kỳ thi Olympic cấp tỉnh năm 2017

Sáng 8- 3, thầy Lê Ngọc Sơn - Hiệu trưởng Trường THCS & THPT Đông Du (TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sau 1 năm học tập tại trường bằng sự nỗ lực không ngừng trong học tập và cuộc sống, vừa qua em Lê Thị Hà Vi (học sinh lớp 11) đã xuất sắc giành huy chương bạc môn địa lý trong kỳ thi Olympic 10-3 lần II tỉnh Đắk Lắk năm 2017.

“Hà Vi không chỉ là niềm tự hào của gia đình, nhà trường mà còn là tấm gương về nghị lực sống cho học sinh trong trường noi theo”, thầy Sơn nói.

Nữ sinh Lê Thị Hà Vi cùng bạn bè lên nhận giải

Trong kỳ thi Olympic 10-3 lần II tỉnh Đắk Lắk năm 2017, Trường THCS & THPT Đông Du có 45 học sinh tham dự và có 37 em học sinh giành được huy chương, trong đó Hà Vi đã xuất sắc giành được huy chương bạc môn địa lý.

Như Báo công an TP.HCM đã phản ánh, trưa ngày 6-3-2016, trên đường đi học về thì Hà Vi bị tai nạn giao thông té xuống đường, được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Kuin để cấp cứu. Tuy nhiên, tại đây do sự tắc trách của các bác sĩ đã khiến vết thương ở chân phải của Hà Vi bị hoại tử phải cưa chân.

Sau khi vụ việc đáng tiếc xảy ra, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Kiun, Sở Y tế, Bộ Y tế đã đến thăm hỏi động viên và gửi lời xin lỗi đến nữ sinh Hà Vi và gia đình.

Nữ sinh Lê Thị Hà Vi đã xuất sắc giành được huy chương bạc môn địa lý

Bình luận (0)

Lên đầu trang