'Sân khấu' Tiger sập, đốn gãy bốn cây cau khiến 3 người bị thương

Thứ Sáu, 02/09/2016 23:20  | Đồng Dương

|

(CAO) Khoảng 16 giờ, ngày 2-9, "sân khấu Tiger" cao gần 30m, nặng hàng chục tấn đã đổ sập trong mưa trước khi kịp hoàn thiện để phục vụ cho chương trình "Chinh phục bức tường Tiger" sắp được tổ chức.

"Sân khấu Tiger" bị sập vốn đang được thi công tại quảng trường Phạm Văn Đồng, TP Quảng Ngãi. Tại hiện trường, dàn khung sắt dựng sân khấu đổ sập chắn ngang đường. Việc sân khấu này sập cũng làm gãy bốn cây cau cảnh cao lớn, đè lên một chiếc xe tải chở thiết bị của đơn vị tổ chức sự kiện.

Đồng thời, khiến 3 công nhân bị thương phải đưa đi cấp cứu. Trong đó, có một người là ông Trương Văn Sáu (62 tuổi, huyện Hóc Môn, TP.HCM), nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, có hai vết thương dài ở đầu. Tuy nhiên, sau khi xử lý vết thương và tiến hành các xét nghiệm cần thiết, ông Sáu đã được xuất viện ngay sau đó.

Đây không phải lần đầu tiên “sân khấu Tiger” bị sập

Ông Võ Quang, phó chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi, đã có mặt ngay sau sự cố xảy ra, yêu cầu đơn vị tổ chức sự kiện khẩn trương dọn dẹp hiện trường; tìm hiểu nguyên nhân để xử lý vụ việc.

Được biết, sân khấu này sau khi được hoàn thành ngoài các tiết mục biểu diễn còn có màn chinh phục "bức tường Tiger" chiều cao lên đến 30m và người chơi sẽ tiến hành leo để chinh phục độ cao này. Dự kiến sự kiện diễn ra là vào ngày 3 và 4-9, tại quảng trường TP Quảng Ngãi.

Đây không phải là lần đầu tiên “sân khấu Tiger” bị sập. Trước đó ngày 26-6, khi sự kiện này được tổ chức tại TP Biên Hòa (Đồng Nai), sân khấu tương tự cũng đổ sập sau một trận mưa lớn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang