Tang trắng làng quê nghèo

Thứ Hai, 18/04/2016 15:42  | Hải Đường

|

(CAO) Từ sáng ngày 18-4, hàng nghìn người dân xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi đang đưa tiễn 9 em học sinh, lớp 6B, trường THCS Nghĩa Hà trong vụ chết đuối thương tâm về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trong buổi tiễn đưa đám tang của các nạn nhân nhiều người thân gia đình, bạn bè và thấy, cô giáo đã không cầm được nước mắt, òa khóc tiếc thương cho 9 em học sinh ngoan hiền, hiếu thảo.

Bà Lê Đăng Mai Thi, (mẹ của cháu Trần Hữu Nhân) cố gắng từng bước chân nặng trĩu và gào khóc để đưa tiễn con mình ra nơi chồn cất, làm cho những người đến dự đám tang đưa tiễn em Nhân không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh này. Trong khi đó, các bạn cùng lớp các nạn nhân cũng đến đưa tiễn bạn mình về nơi an nghỉ cuối cùng.

Cách đó, gia đình và bà con hàng xóm đang đưa tiễn em Trần Tiến Phát về với lòng đất mẹ. Bà Nguyễn Thị Sát (mẹ của cháu Phát) khóc vang, không thể nào bược đi được phải nhờ tới bà con hàng xóm dìu để đưa tiễn con mình về với thế giới bên kia.

Trước đó, chiều ngày 15-4, 9 em học sinh nam, học lớp 6B, trường THCS Nghĩa Hà đã rủ nhau ra bờ sông Trà Khúc, đoạn chảy qua thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà dẫn đến chết đuối thương tâm.

Những hình ảnh tang thương diễn ra ở làng quê nghèo:

Bình luận (0)

Lên đầu trang