Thứ trưởng Bùi Văn Ga kiểm tra công tác coi thi ở cụm ĐH Quảng Nam

Chủ Nhật, 03/07/2016 12:30  | Hải Đường

|

(CAO) Sáng 3-7, Thứ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo Bùi Văn Ga đã đi kiểm tra công tác tổ chức thi ở địa điểm thi trường ĐH Quảng Nam, đồng thời thăm hỏi, động viên thí sinh và trao đổi với các cán bộ coi thi về tình hình nhiệm vụ coi thi và chỗ ăn ở trong quá trình coi thi THPT quốc gia năm 2016.

Tại đây, Thứ trưởng Bùi Văn Ga đã nghe các thầy, cô giáo hội đồng thi cụm thi 41 và hội đồng thi cụm thi số 30 báo cáo tình hình, công tác tổ chức thi.

Tại đây, Thứ trưởng Bùi Văn Ga đã đề nghị địa phương cần tìm hiểu lý do vì sao thí sinh vắng thi trong những môn thi vừa qua vì chỉ đạo của thủ tướng là không để bất cứ thí sinh nào vắng thi vì điều kiện khó khăn. Ngoài ra, phải có văn bản báo cáo cụ thể gửi về ban chỉ đạo thi quốc gia 2016 về vấn đề này.

Thứ trưởng Bùi Văn Ga kiểm tra công tác coi thi ở cụm ĐH Quảng Nam - Ảnh: Hải Đường

Được biết, tại Quảng Nam gần 19.000 thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2016. Hội đồng thi cụm thi đại học chia thành hai điểm tại thành phố Tam Kỳ và Hội An. Và các cụm thi xét tuyển THPT được tổ chức tại các địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh tham dự kỳ thi quốc gia lần này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang