Trung tướng Lê Đông Phong chúc Tết các đơn vị quân đội và gia đình chính sách

Thứ Bảy, 18/01/2020 17:01

|

(CAO) Cùng với việc thăm cán bộ chiến sĩ Phòng không Không quân, Trung tướng Lê Đông Phong còn đến chúc Tết các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Bệnh viện Thống Nhất và các cụ cao tuổi nhân dịp Tết đến Xuân về.

Ngày 18-1, Đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM do Trung tướng Lê Đông Phong – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an TP.HCM dẫn đầu đã đi thăm, chúc Tết tập thể y, bác sĩ Bệnh viện Thống Nhất, cán bộ chiến sĩ Sư đoàn Phòng không 367 thuộc Quân chủng Phòng không không quân và một số gia đình chính sách, người cao tuổi trên địa bàn Q.Phú Nhuận.

Trung tướng Lê Đông Phong tặng quà và chúc Tết tại Bệnh viện Thống Nhất

Cùng đi với đoàn có đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM, Bộ Tư lệnh TPHCM và các phòng ban nghiệp vụ của Công an TP.HCM.

Tại Bệnh viện Thống Nhất, Trung tướng Lê Đông Phong thay mặt lãnh đạo thành phố cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Thống Nhất trong thời gian qua đã có nhiều đóng góp trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của đội ngũ cán bộ lãnh đạo TP.

Nhân dịp bước sang năm mới, Trung tướng Lê Đông Phong chúc Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, công nhân viên của Bệnh viện Thống Nhất năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành tựu trong nền y học.

Trung tướng Lê Đông Phong trò chuyện cùng Đại tá Phạm Tuấn Tràng - Chính ủy Sư đoàn Không quân 367 

Tại Sư đoàn Phòng không 367 thuộc Quân chủng Phòng không không quân, Trung tướng Lê Đông Phong cảm ơn các đơn vị của Quân chủng đóng trên địa bàn TP thời gian qua đã luôn sát cánh cùng lực lượng công an và có nhiều hỗ trợ, góp phần đảm bảo ổn định an ninh chính trị trên địa bàn TPHCM.

Trung tướng Lê Đông Phong vui mừng trước sự phối hợp hiệu quả giữa lực lượng công an và quân đội đóng quân trên địa bàn TP.HCM

Trung tướng Lê Đông Phong vui mừng thông báo những thành quả tốt đẹp của TPHCM đã đạt được trong năm 2019. Theo đó, dù tình hình có nhiều khó khăn nhưng TP.HCM đã có nhiều nỗ lực hoàn thành vượt mức chỉ tiêu thu ngân sách hàng năm, tình hình an ninh chính trị tiếp tục được giữ vững ổn định, tỷ lệ phạm pháp hình sự được kéo giảm hơn 7%...

“Đạt được thành tựu đó có vai trò nòng cốt của các lực lượng công an và quân đội. Trong đó, có sự phối hợp hiệu quả giữa các đơn vị công an với các đơn vị quân đội của TP và của Bộ Quốc phòng đóng quân trên địa bàn”, Trung tướng Lê Đông Phong nhấn mạnh.

Trung tướng Lê Đông Phong tặng quà cho một số đơn vị thuộc Sư đoàn 367

Chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn Phòng không 367, Trung tướng Lê Đông Phong mong rằng trong thời gian tới giữa lực lượng Công an TP.HCM và Sư đoàn 367 sẽ tiếp tục có sự phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả để kiểm soát tình hình an ninh trật tự trên địa bàn TP đạt kết quả tốt hơn.

Dịp này, Trung tướng Lê Đông Phong thay mặt lãnh đạo TPHCM cũng đã thăm hỏi và tặng quà cho các cán bộ chiến sĩ Trung đoàn 230, Trung đoàn 276 và Trung đoàn 294 thuộc Sư đoàn 367.

Trung tướng Lê Đông Phong thăm hỏi và chúc Tết Mẹ VNAH Nguyễn Thị Ty

Cùng ngày, Trung tướng Lê Đông Phong đã đến thăm, tặng quà chúc Tết Mẹ VNAH Nguyễn Thị Ty (SN 1934, ngụ P.11, Q. Phú Nhuận) và Mẹ VNAH Trần Thị Phiếu (SN 1922, ngụ P.5, Q. Phú Nhuận).

Trong đó, Mẹ Ty có 2 con trai là liệt sỹ hy sinh tại chiến trường Campuchia và mẹ Phiếu có chồng và một người con trai hy sinh. Trung tướng Lê Đông Phong cũng đến tặng quà và chúc Tết gia đình cụ Trần Thị Anh (SN 1920, ngụ P.5, Q. Phú Nhuận) nhân dịp mừng cụ Anh thượng thọ 100 tuổi.

Cụ Trần Thị Anh năm nay vừa tròn 100 tuổi

Bày tỏ sự vui mừng khi thấy các mẹ dù tuổi tác đã cao nhưng trí nhớ vẫn còn hết sức minh mẫn, Trung tướng Lê Đông Phong chúc các mẹ bước sang năm mới sống vui, sống khỏe để chứng kiến sự đổi thay của TP.HCM nói riêng và của đất nước nói chung.

Bình luận (0)

Lên đầu trang