TT-Huế: Hơn 500 cán bộ, chiến sĩ Công an tuyến đầu tiêm vắc-xin phòng Covid-19

Thứ Bảy, 19/06/2021 22:35  | Hoà Khánh

|

(CAO) Ngày 19/6, Bệnh viện Trung ương Huế kết hợp với Công an Thừa Thiên Huế tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 1 đợt 2 cho 568 cán bộ, chiến sĩ công an các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh làm nhiệm vụ phòng chống dịch.

Tiêm vắc-xin cho Công an TT-Huế.

Trong đợt tiêm này, những cán bộ, chiến sĩ được ưu tiên tiêm chủng là CBCS làm nhiệm vụ tại các vị trí thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều người hoặc trực tiếp làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự tại các khu cách ly trên địa bàn tỉnh… 

Tiêm vắc-xin cho CBCS Công an TT-Huế.

Trước khi tiêm vắc xin, các CBCS được nhân viên y tế hướng dẫn khai báo thông tin, tiến hành đo thân nhiệt, kiểm tra huyết áp, nhịp tim… để đảm bảo sức khỏe tốt nhất đủ điều kiện tiêm vắc xin phòng Covid-19 theo quy định của ngành Y tế.

Cùng với lực lượng Công an, trong đợt tiêm này, Bệnh viện TW Huế tổ chức tiêm chủng vắc-xin cho cán bộ viên chức bệnh viện và các cơ quan trên địa bàn tỉnh với tổng số liều vắc xin tiêm chủng đợt 2 là 2.500 liều.

Để đảm bảo cho công tác tiêm và theo dõi sau tiêm, Bệnh viện Trung ương Huế đã bố trí khu vực theo dõi chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, thuốc, dụng cụ y tế và nhân lực đã được tập huấn đầy đủ, kỹ càng về công tác tiêm chủng, xử trí phản ứng nặng sau tiêm.

Tiêm vắc-xin cho lực lượng Công an Huế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang