Xử lý đối tượng nhắn tin xúc phạm Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam

Thứ Hai, 17/08/2015 18:18  | Hoài Hà

|

(CAO) Chiều nay 17-8, Công an tỉnh Quảng Nam cho biếtvừa chuyển hồ sơ sang sở Thông tin và Truyền thông xử lý theo thẩm quyền đối với đối tượng Nguyễn Minh Phụng (SN 1989, trú xã Quế Cường, huyện Quế Sơn, Quảng Nam), người đã nhiều lần nhắn tin xúc phạm ông Lê Phước Thanh- Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam.

Đại tá Nguyễn Đức Dũng, trưởng phòng Tham mưu- Công an tỉnh Quảng Nam cho biết thông tin trên

Theo đó, thời gian gần đây, máy di động của ông Lê Phước Thanh nhận nhiều tin nhắn xúc phạm từ số máy 01287488720 (sim rác). Sau khi xác minh, phòng An ninh chính trị nội bộ đã lần ra người nhắn tin là Nguyễn Minh Phụng.

Mời lên làm việc, Phụng đã thừa nhận mình là người nhắn tin vì một số bức xúc về hỗ trợ chính sách chưa được giải quyết. Ông Phụng đã nhận lỗi lầm và hứa từ nay không còn nhắn tin những lời lẽ như vậy nữa. 

Ông Lê Phước Thanh- Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam tại lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống CAND được tổ chức sáng 17-8 - Ảnh: Hoài Hà

Xét thấy chưa đến mức hình sự nên cơ quan công an chuyển hồ sơ sang sở TT&TT xử lý theo thẩm quyền.

Ông Lê Phước Thanh (SN 1956, quê Đại Lộc, Quảng Nam), ông giữ chức vụ Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam từ ngày 27-2-2015 (trước đây là Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam).

Mới đây, ông Thanh bất ngờ gửi đơn lên Bộ Chính trị xin thôi chức Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam với lý do sức khỏe.

Bình luận (0)

Lên đầu trang